Sunday, July 29, 2012

Van Persie muốn sánh ngang Rooney

(bao bong da so 24h) - Tiền đạo người Hà Lan đã ra “yêu sách” với MU trước khi tiến hành đàm phán để gia nhập đội chủ sân Old Trafford.


Theo báo chí Anh đưa tin, Van Persie đã yêu cầu được trả mức lương ngang bằng với Wayne Rooney, tiền đạo đang hưởng mức lương cao nhất tại Old Trafford, nếu như Quỷ đỏ MU muốn sở hữu chữ ký của anh.
Các nhà ĐK Á quân, cùng với Man City và Juventus là 3 đội bóng bày tỏ sự quan tâm lớn nhất tới Van Persie, cầu thủ đang nhất quyết đòi rời Arsenal ngay trong mùa Hè này. Trong đó, Juve đã bỏ cuộc, và bản thân Van Persie cũng từng bày tỏ nếu buộc phải chọn 1 trong 2 đội bóng thành Man, anh sẽ mong muốn được chuyển đến sân Old Trafford thi đấu.
Van Persie muốn sánh ngang Rooney, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, van persie, robin van persie, mu, quy do mu, wayne rooney, TTCN, arsenal, wenger, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, bao bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da
Sẽ rất khó để MU đáp ứng yêu sách của Van Persie
Rooney hiện tại đang nhận mức lương vào khoảng 220.000 bảng/tuần, vào loại cao nhất tại nước Anh và MU. Trước đó, HLV Wenger đã từng đưa ra lời đề nghị với mức lương 130.000 bảng/tuần để giữ chân Van Persie nhưng tiền đạo này đã không đồng ý, bởi Persie hy vọng rằng anh sẽ kiếm thêm nhiều hơn khoảng 100.000 bảng nếu như chuyển đến một đội bóng khác.
Dù đưa ra “yêu sách” như vậy nhưng sẽ rất khó để MU có thể đáp ứng bởi Van Persie năm nay đã 29 tuổi và thời gian thi đấu đỉnh cao không còn nhiều. Hơn nữa mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng mà phía Arsenal đưa ra cũng đang khiến MU lừng chừng. Nhiều nguồn tin cho biết, BLĐ MU chỉ có thể trả cho Arsenal số tiền từ 15 đến 20 triệu bảng để mua Van Persie, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ.
Về phía Man City, dù là một đội bóng nổi tiếng bạo chi nhưng với mức phí chuyển nhượng quá cao với một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 như Persie, họ cũng không tỏ ra mặn mà. Đại diện của nhà ĐKVĐ nước Anh cho biết: “Van Persie là một tài năng xuất chúng, nhưng mức giá mà Arsenal đưa ra là quá cao. Man City sẽ hướng đến mục tiêu là các cầu thủ trẻ, có thể phục vụ lâu dài cho tương lai của đội bóng.”


Article Source:: http://us.24h.com.vn/

No comments:

Post a Comment