Monday, July 23, 2012

Vụ Real – Modric: Thử lòng kiên nhẫn

Modric bỏ tập và bị phạt, còn Real ngày càng quyết tâm mua tiền vệ người Croatia. Xem ra, Tottenham sẽ rất khó giữ được ngôi sao sáng nhất của sân White Hart Lane.

Modric nổi loạn
Quyết tâm rời Tottenham để chuyển tới thi đấu cho Real của Modric ngày càng cao. Cụ thể, tiền vệ người Croatia đã không cùng các đồng đội ra sân bay để du đấu tại Mỹ. Modric nổi loạn là để phản đối chuyện Tottenham tìm mọi cách để ngăn cản anh tới Bernabeu bằng cách hét giá lên tới 45 triệu euro hòng khiến Real chùn bước.
Nhưng Tottenham không phải tay vừa, ngay lập tức BLĐ Spurs đã đưa ra án phạt để dằn mặt Modric. Đích thân chủ tịch Levy đã yêu cầu HLV Boas phải có những biện pháp mạnh để cảnh cáo thái độ phản kháng của ngôi sao người Croatia. 2 tuần lương tương đương với 80,000 bảng là án phạt đầu tiên dành cho Modric, nhưng chừng đó có đủ để khiến quyết tâm tới Real của anh nguội lạnh hay không thì cần có thêm thời gian để có câu trả lời.
Vụ Real – Modric: Thử lòng kiên nhẫn, Bóng đá, modric, real, tottenham, bernabeu, mourinho, white hart lane, bong da anh, bong da tay ban nha, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, olympic 2012
Modric đang tìm mọi cách để được tới Real
Quyết tâm của Real
Để đáp lại “thịnh tình” của Modric, phía Real cũng đã có những động thái để bằng mọi giá mua được tiền vệ người Croatia. Ngày hôm qua, GĐĐH của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Jose Angel Sanchez đã có cuộc họp khẩn với HLV Mourinho ngay trên sân tập mà nội dung chủ yếu không gì khác là tìm cách “giải cứu” Modric khỏi White Hart Lane.
30 triệu euro là con số Real đang đặt lên bàn đám phán và bị Tottenham gạt phắt, nhưng điều đó không có nghĩa là phía Los Blancos bỏ cuộc. Việc Modric nổi loạn nhiều khả năng là do Real bầy cách. Modric và Tottenham càng mâu thuẫn thì rõ ràng Real ở giữa sẽ là người hưởng lợi. Nếu cứ tiếp tục làm khó Modric và Real, Tottenham có thể sẽ vẫn giữ được “phần xác” của tiền vệ người Croatia nhưng “phần hồn” sẽ ở tận mãi Bernabeu. Thà rằng bán Modric với một mức giá chấp nhận được thì cả 3 bên đều có lợi. Real có  cầu thủ ưa thích, Modric được chơi cho đội bóng mơ ước bấy lâu, còn Tottenham có một khoản tiền không nhỏ để tăng cường lực lượng.
Vụ Real – Modric: Thử lòng kiên nhẫn, Bóng đá, modric, real, tottenham, bernabeu, mourinho, white hart lane, bong da anh, bong da tay ban nha, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, olympic 2012
GĐĐH Jose Angel Sanchez đang "bàn mưu" cùng HLV Mourinho
Làm căng, Tottenham sẽ bị thiệt?
Dù có rất nhiều CLB quan tâm tới Modric, nhưng để đáp ứng được mức giá từ 30 đến 35 triệu euro thì chỉ có Real. Hơn nữa, Modric chỉ muốn đến Bernabeu nên dù có muốn bán tiền vệ người Croatia cho CLB khác cũng chẳng phải chuyện dễ. Nếu cứ tiếp tục làm căng, Tottenham có thể tiếp tục “đầy đọa” được Modric tại White Hart Lane, nhưng như thế thì chính Spurs chịu thiệt đầu tiên bởi một khi mất cảm hứng thi đấu bởi trái tim đã ở nơi khác, tiền vệ người Croatia sẽ chẳng thể thi đấu tốt, trong khi Tottenham vẫn phải trả lương đều đặn hàng tuần.




thank you: http://us.24h.com.vn

No comments:

Post a Comment