Wednesday, August 15, 2012

(báo bóng đá số 24h) - Barca xuống nước với Arsenal trong vụ Song

Đích thân Phó chủ tịch Barca, Josep Bartomeu, tới London cùng một lời đề nghị hấp dẫn để thuyết phục Arsenal bán tiền vệ Alexander Song.

Tờ Diario Sport cho biết, gã khổng lồ xứ Catalan không thể chờ lâu hơn trong khi La Liga sắp khởi tranh. HLV Tito Vilanova cần ổn định lực lượng trước ngày 31/8, thời điểm kết thúc kỳ chuyển nhượng hè - một bước chuẩn bị quan trọng cho cuộc tăng tốc trong giai đoạn đầu mùa bóng.

Giới thạo tin cho biết lời đề nghị trị giá 15 triệu euro đã được gửi tới sân Emirates giữa tuần trước. Arsenal được cho là đòi ít nhất 20 triệu, do đó đội bóng xứ Catalan phải tăng giá. Diario Sport cho biết con số cuối cùng có thể là 18 triệu.



Alexander Song.

Giữa Barca và Arsenal từng có nhiều cuộc mua bán cầu thủ, trong đó có vụ Cesc Fabregas đình đám năm ngoái. Thierry Henry và Alexander Hleb, hai cựu cầu thủ của sân Nou Camp, cũng có thời thi đấu cho “pháo thủ”.

Việc bán Alex Song sẽ đem lại không ít tiền cho Arsenal, bổ sung vào ngân sách vốn trở nên eo hẹp sau các vụ mua Lukas Podolski, Olivier Giroud và Santi Cazorla.

Trong khi đó, nếu mua được tiền vệ người Cameroon, Barca sẽ không phải lo tìm người thay thế Seydou Keita từ đội trẻ.

Alex Song, 24 tuổi, thi đấu cho Arsenal từ năm 2005 sau một năm phục vụ Bastia, Pháp. Những điểm mạnh của Song là thể lực, khả năng tranh cướp bóng và kỹ thuật cá nhân.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment