Wednesday, August 15, 2012

(bong da 24h) - Agger sẽ rời Liverpool nếu được Barca chèo kéo

Daniel Agger vừa khiến fan Liverpool buồn lòng khi thừa nhận rằng anh có thể sẽ rời Anfield nếu như nhận được lời đề nghị từ Barcelona.

Cách đây không lâu, Agger khiến người hâm mộ Liverpool lầm tưởng về sự trung thành của mình với “The Kop” khi bày tỏ sự lo ngại rằng có thể BLĐ đội bóng đang muốn bán anh sang Man City. Tuy nhiên, trên thực tế Agger chỉ đơn giản là không muốn đầu quân cho đội ĐKVĐ Premier League, vốn đã đặt lên bàn chuyển nhượng 20 triệu bảng chứ không phải muốn gắn bó hết mình với Anfield.


Daniel Agger- Ảnh Getty
Phát biểu trước báo giới trước trận đấu giao hữu giữa Đan Mạch và Slovenia, cầu thủ 27 tuổi cho biết nếu như nhận được lời đề nghị từ Barcelona, anh sẽ chia tay với Liverpool. “Barcelona sẽ là một điểm đến tuyệt vời. Họ là một đội bóng mà sẽ khiến cho tôi khó có thể tiếp tục ở lại”, Agger thừa nhận.

Liverpool hiện đang đưa ra yêu cầu trị giá 30 triệu bảng cho những đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Agger và đã sẵn sàng để tiến hành những cuộc thương thảo để xem xét liệu ai có thể đáp ứng đòi hỏi nói trên. Trên thực tế, Liverpool cũng tỏ ra khá thoải mái trong thương vụ này và có thể chấp nhận giảm giá bởi họ cũng không muốn nhất quyết phải giữ chân một cầu thủ đã muốn ra đi.

Dù từng tuyên bố sẽ nỗ lực để đưa “The Kop” trở lại đấu trường Champions League nhưng hiện tại Agger lại tỏ ra rất mong muốn được chơi bóng ở Camp Nou. “CLB và những người dân Liverpool cực tốt với tôi trong thời gian tôi thi đấu ở Anfield. Mọi thứ đều được điều hành một cách rất chuyên nghiệp và tôi luôn luôn nhận được sự tôn trọng từ những người xung quanh, từ người hâm mộ Liverpool. Tôi luôn vinh dự khi được chơi bóng cho một CLB như Liverpool”, Agger dành lời khen tặng cho Liverpool.

Tuy vậy, anh cũng không quên gợi nhắc đến trường hợp của Luka Modric và Robin Van Persie, hai cầu thủ đang muốn rời khỏi đội bóng của mình do nhiều năm thiếu vắng danh hiệu. “Bởi vì sự nghiệp chơi bóng luôn ngắn ngủi và bạn luôn muốn giành chiến thắng và thành công cũng như kiếm được nhiều tiền. Thế nên tôi hiểu những gì mà Modric và van Persie đang trải qua”, vẫn lời Agger.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment