Sunday, August 19, 2012

Chấm điểm Newcastle(2-1)Tottenham: Điểm sáng hàng công

Đêm qua, hàng công hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Thi đấu hiệu quả hơn, Newcastle xứng đáng với 2 bàn thắng ghi được và giành trọn 3 điểm.

Không hổ danh là CLB có lối chơi tấn công đẹp mắt, Tottenham tiếp tục cống hiến cho khán giả những đường lên bóng thần tốc. Không ít lần các chân sút bên phía đội khách khiến thủ môn Tim Krul phải bay người cản phá. Điển hình là tình huống Defoe một lần đưa bóng đập cột dọc đội chủ nhà. Song chừng đó chưa đủ để Tottenham vượt trội Newcastle trên Sports Direct Arena.



Đáp lại, Chích chòe cũng thể hiện lối đá tấn công ăn miếng trả miếng với Spurs. Hàng công đội khách với sự xuất hiện của Demba Ba, Cissé và Ben Arfa phía sau đã mang về 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Ở phút 54 của trận đấu, Demba Ba có tình huống khống chế bóng rồi dứt điểm hoàn hảo ra góc xa, hạ gục thủ môn Friedel, mở tỷ số cho chủ nhà.

Phút 76, Defoe có pha dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số 1-1 cho Spurs. Song sau đó đội khách lại không thể phòng ngự thành công, dẫn đến nhận bàn thua thứ 2. Ben Arfa có tình huống đột phá thông minh qua 2 cầu thủ Tottenham, đột nhập vùng cấm địa. Rafael van der Vaart đã buộc phải phạm lỗi và đội chủ nhà được hưởng tình huống đá penalty. Arfa thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-1 đầu tay cho Newcastle.

Trận này, hậu vệ Santon của đội chủ nhà chỉ được Goal cho 1.0 điểm và chọn chơi tồi nhất trận. Anh này đã góp lỗi dẫn tới bàn thua của chủ nhà. Trong khi đó, Ben Arfa được 4.0 điểm và là người thi đấu xuất sắc nhất trận. Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Spurs đã thi đấu không đến nỗi tồi. Song họ vẫn phải chịu thất bại chung cuộc.

Điểm số cụ thể của Goal

Newcastle:
Krul - 3.0, Santon - 1.0, Simpson - 2.0, Perch - 2.5, Taylor - 2.0, Cabaye - 2.5, Ben Arfa - 4.0, Gutiérrez - 2.5, Tiote - 2.5, Cissé - 2.0, Ba - 3.0

Thay người: Anita - 2.5

Tottenham: Friedel - 2.5, Kaboul - 2.5, Gallas - 2.5, Walker - 3.0, Assou-Ekotto - 2.5, Lennon - 3.0, Livermore - 2.0, Sandro - 2.5, Sigurdsson - 2.5, Bale - 3.0, Defoe - 3.5

Thay người: van der Vaart - 2.0
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment