Sunday, August 19, 2012

Man City muốn trói chặt Super Mario

Những chuyển biến tích cực cả về thái độ thi đấu lẫn chuyên môn của Balotelli giúp anh chuẩn bị có hợp đồng mới với Man City.




Ràng buộc cũ của Balotelli đến tháng 6/2015 mới hết hạn nhưng BLĐ Man xanh muốn chân sút 22 tuổi này ký hợp đồng mới trước khi bước vào năm mới 2013.

Được biết, hiện rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã đặt vấn đề chiêu mộ Balotelli nhưng đều bị HLV Roberto Mancini từ chối. Thứ nhất, Balotelli là học trò cưng của ông. Thứ hai, Super Mario xứng đáng trở thành nòng cốt của The Citizens nếu nhìn những chuyển biến tích cực cả về lối sống lẫn chuyên môn của tiền đạo này thời gian gần đây.

Theo tiết lộ, Man City sẽ tăng gần gấp đôi lương cho Balotelli nếu cầu thủ gốc Ghana này đồng ý gia hạn. Cụ thể, mức lương sau thuế 110.000 bảng/tuần của Super Mario sẽ được nâng lên thành 200.000 bảng/tuần, ngang bằng thu nhập của các ngôi sao như David Silva, Sergio Aguero và Carlos Tevez.


Khả năng Balotelli gật đầu trước thành ý của Man xanh rất lớn, bởi anh từng chia sẻ mình hoàn toàn hài lòng với cuộc sống tại Manchester và phủ nhận sẽ trở lại Italia chơi bóng hoặc chuyển sang La Liga trong một vài năm nữa.

Thêm một lý do khiến Man xanh gấp rút ký hợp đồng mới với Balotelli là vì người đại diện "lắm chiêu" Mino Raiola của tiền đạo này. Balotelli và tiền đạo người Thụy Điển - Zlatan Ibrahimovic có chung đại diện và ai cũng biết Raiola là đạo diễn của vụ chuyển nhượng Ibra từ Milan sang PSG.

Đội bóng Pháp từng đề nghị Man City nhượng lại Balotelli với giá 40 triệu bảng hồi mùa Hè năm nay nhưng bất thành. Chẳng ai dám chắc PSG sẽ không đi đêm với Raiola để thuyết phục thân chủ có ít kinh nghiệm sống như Balotelli phá rối hòng ra đi.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment