Saturday, August 11, 2012

Mancini “điên ” vì chuyển nhượng, M.C lo cho Siêu cúp

(bong da 24h) - Từng khẳng định sắp bổ sung nhân sự, nhưng tới thời điểm này Man City vẫn chưa có bản hợp đồng nào khiến Mancini rất giận dữ.



Roberto Mancini đang không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của BLĐ

Kể từ khi Man City chuyển quyền sở hữu sang tay các ông chủ Ả Rập hồi tháng 8/2008, sân Etihad luôn nhộn nhịp trước mỗi kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, lúc này đội bóng vốn rất bạo chi trong vài năm gần đây lại đang “im thin thít”, khiến nhiều người bất ngờ. Ngay cả HLV Roberto Mancini cũng ngạc nhiên, thậm chí bức xúc trước những gì diễn ra.

“Nếu muốn giành danh hiệu nào đó, điều bạn cần là phải cải thiện được chất lượng đội hình”,
Mancini khẳng định. “Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa mua được cầu thủ nào khi kỳ chuyển nhượng Hè 2012 chỉ vài hơn 10 ngày”.

Thầy trò Mancini

“Man City giành chức vô địch từ 13/5. Đáng lẽ trong hơn 2 tháng qua, chúng tôi cần phải nhanh chóng mua một vài cầu thủ. Nhưng thật thất vọng khi Man City chưa có được sự bổ sung đáng chú ý nào”,
Mancini phân bua.

“Bây giờ quá khó để Man City có thể chiêu mộ một cầu thủ nào đó, vì các đội bóng khác không muốn bán vì họ không còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hơn 10 ngày là quá ít để shopping”,
chiến lược gia người Italia ngao ngán nói.

Ở một diễn biến khác, tối mai 12/8, Chelsea và Man City sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh siêu cúp Anh. Mặc dù thành tích giao hữu gần đây của đội ĐKVĐ Premier League là khá tốt, nhưng lực lượng hiện tại của họ lại không phải là mạnh nhất.

Chelsea

Đội trưởng Kompany mới trở lại sau chấn thương, khả năng ra sân là 50/50. Trong khi đó, Gareth Barry và Micah Richards chắc chắn vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.

Trong khi đó, HLV Di Matteo của Chelsea kêu gọi các học trò cải thiện phong độ để sắn sàng cho mùa giải mới. Với hàng loạt tân binh mới được bổ sung, chiến lược gia người Italia tỏ ra rất lạc quan vào thành công của Chelsea ở mùa giải 2012/13.

Theo HLV Di Matteo, trận tranh Siêu cup Anh với Man City là tiếng chuông báo hiệu một mùa giải mới đầy căng thẳng nhưng hấp dẫn và nhiều kỳ vọng với The Blues.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment