Saturday, August 11, 2012

Porto: Hulk không tới Chelsea, cũng không Anzhi

(BÓNG ĐÁ ANH) - Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Pinto da Costa thừa nhận rằng tiền đạo Hulk sẽ không rời Porto để gia nhập Chelsea hay Anzhi như tin đồn



Chủ tịch Pinto da Costa


Trong gần suốt kỳ chuyển nhượng Hè 2012, báo chí liên tiếp đưa thông tin gây nhiễu như “Hulk sắp tới Chelsea”, rồi “Anzhi phá đám Chelsea, với đề nghị khủng cho Hulk”… Song, hôm qua đích thân chủ tịch Pinto da Costa đã đăng đàn để phủ nhận những thông tin trên là không có cơ sở.

“Hulk như nhiều cầu thủ khác, cậu ấy đang có một giằng buộc chặt chẽ với CLB. Nếu đội bóng nào muốn sở hữu cậu ấy, chắn chắn sẽ phải trả một khoản tiền lớn để giải phóng hợp đồng”, Da Costa khẳng định.

Đồng thời ông này cũng từ chối thông tin cho rằng Hulk muốn ra đi, cũng như việc Porto chưa nhận được đề nghị nào với Anzhi như tin đồn.

Tiền đạo Hulk của Porto

“Chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ Chelsea. Với Anzhi, tôi đã nhiều lần nói chuyện với họ, nhưng tôi cam đoan không có cơ hội để thực hiện đàm phán với Hulk”.

“Hulk muốn ra đi hay không đó là việc nội bộ giữa Porto và Hulk. Hơn nữa, ở thời điểm này, không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy cậu ấy sẽ ra đi. Chúng tôi rất tin tưởng và hy vọng Hulk sẽ tiếp tục phục vụ Porto ở mùa giải mới”,
chủ tịch Pinto da Costa tuyên bố.

Được biết, trước khi VCK EURO 2012 khởi tranh, báo chí Anh đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân chiêu mộ Hulk với phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Mới đây, tiếp tục có tin đồn Anzhi nhảy vào cuộc đua sở hữu Hulk với đề nghị hơn 40 triệu bảng.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment