Thursday, December 9, 2010

Fergie tiếc vì sự vắng mặt của Scholes

Sau khi nhận được tin mừng về chấn thương của Rio Ferdinand thì HLV Sir Alex Ferguson lại phải tiếc nuối cho sự thiếu vắng Paul Scholes.

Thông tin từ Old Trafford xác nhận, tiền vệ 36 tuổi này sẽ không thể tham dự trận đấu quan trọng giữa MU và Arsenal vào ngày 14/12 tới.

Paul Scholes gặp phải chấn thương háng ở chuyến làm khách tới sân Ibox của Rangers ở loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Tưởng như cầu thủ này có thể thi dấu khi MU tiếp đón Valencia ở loạt trận cuối cùng nhưng rốt cuộc, Scholes vẫn phải ngồi ngoài do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Alex Ferguson lo lắng trước tình hình hồi phục chậm chạp của Scholes nhưng ông cũng cho biết sẽ có đối sách hợp lý cho sự vắng mặt này.

“Scholes vẫn đang nỗ lực để có thể kịp ra sân trong trận đấu với Arsenal nhưng khả năng này là rất thấp. Tuy nhiên, với những cầu thủ đang có, tôi tin họ có thể lấp được chỗ trống mà Scholes để lại”. Fergie quan ngại.

Nếu đánh bại Arsenal ở trận đấu tới, MU sẽ lấy lại ngôi đầu bảng từ chính tay Pháo thủ khi mà ở vòng đấu gần đây nhất tại giải Ngoại Hạng, MU không thi đấu trận gặp Blackpool vì lý do thời tiết.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment