Monday, December 20, 2010

Man City quyết giành Fernando Torres

Có lẽ BLĐ Man City đã bắt đầu nhận ra rằng việc thuyết phục Carlos Tevez ở lại giờ là chuyện quá khó khi quyết định tìm người thay thế anh ngay ở kỳ chuyển nhượng tới.

Theo tiết lộ từ BLĐ đội bóng này, Fernando Torres đang trở thành mục tiêu theo đuổi số một của họ trong tháng Giêng tới. 50 triệu bảng, đó là số tiền mà họ sẵn sàng bỏ ra để có được sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha này.
Việc Tevez sẽ ra đi giờ là điều không thể nghi ngờ được nữa bất chấp việc BLĐ City đã bác bỏ yêu cầu được ra đi của tiền đạo này. Trong động thái mới nhất của mình, phía đội bóng thành Manchester khẳng định Tevez sẽ phải ở lại sân City of Manchester cho tới hết mùa giải này rồi sau đó mới bàn đến việc đi hay ở. Ngần đó thôi cũng đủ để hiểu rằng việc tuyển thủ Argentina này ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Và ngay từ lúc này, Man City phải tìm được cho mình một người đủ tầm để có thể thay thế.

Image

Với HLV Roberto Mancini, Fernando Torres là cầu thủ mà ông muốn có nhất trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đây sẽ là cơ hội tốt để có thể thực hiện được điều này bởi lẽ chân sút người Tây Ban Nha đã không còn thiết tha với Liverpool nữa. Sự sa sút của đội chủ sân Anfield trong thời gian gần đây khiến anh muốn ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới. Tuy nhiên để giành được cầu thủ này chắc chắn không phải là điều dễ dàng gì. 50 triệu bảng, đó là cái giá mà Man City hy vọng có thể thuyết phục được The Kop nhả chân sút này.
Thế nhưng không chỉ có Man City muốn có Torres. Hiện cả Chelsea, Man United và Real Madrid đều đang săn đón cầu thủ này. Dây đều là những đại gia và tiền không phải là vấn đề quá lớn. Cái giá 50 triệu bảng mà Man City đưa ra là hoàn toàn có thể bị bắt kịp và vấn đề cuối cùng lúc này có lẽ chỉ là Torres muốn về đâu mà thôi.

No comments:

Post a Comment