Tuesday, December 7, 2010

Man Utd e ngại... bạn gái của Neuer

Giới truyền thông chỉ ra một rào cản lớn trong thương vụ Manchester United theo đuổi thủ môn Manuel Neuer của Schalke, đó chính là... bạn gái của cầu thủ này.

Hai đại gia Man UtdBayern Munich đã đưa Neuer vào vị trí số 1 trong danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của mình trong thời gian tới. Dù gia nhập sân Old Trafford hay Allianz Arena thì thủ thành 24 tuổi này cũng gần như chắc chắn sẽ có ngay vị trí chính thức trong khung gỗ.

Image

Có lẽ vì thế Neuer đang lưỡng lự bởi cả hai lựa chọn đều quá hấp dẫn. Anh chưa hé lộ bất kỳ động thái nào về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Và giới truyền thông xứ sở sương mù đồn rằng cô bạn gái Kathrin Glitch sẽ đóng vai trò quan trọng đối với quyết định của Neuer.

Hiện Kathrin đang sinh sống tại Munich và đó có thể là “cục nam châm” hút Neuer về phía có lợi cho Bayern. Mới đây, Neuer vừa từ chối tham gia hát một đoạn cùng ban nhạc Die Toten Hosen trong đó đại ý rằng: “nhiều điều có thể xảy ra, rất nhiều điều có thể xảy ra, tôi chỉ biết một điều chắc chắn, tôi sẽ không bao giờ gia nhập FC Bayern Munich”.

Trong tình thế này, Man Utd đang hy vọng sẽ thuyết phục Schalke không bán thủ thành tài năng người Đức cho đối thủ trực tiếp tại Bundesliga. HLV Felix Magath của Schalke thì khẳng định: “Một năm trước chúng tôi có lẽ phải suy nghĩ về một vụ chuyển nhượng để giải quyết khó khăn tài chính. Nhưng giờ thì đã khác, chúng tôi lạc quan hơn và không chịu sức ép phải bán Manuel Neuer”.

Xem ra, câu chuyện xoay quanh Neuer sẽ còn được báo chí phân tích nhiều trong thời gian tới.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment