Tuesday, December 14, 2010

Ronaldo và tuyệt phẩm sút phạt

Cristiano Ronaldo luôn biết cách trình diễn cho NHM những pha ghi bàn tuyệt kỹ. Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Real Zaragoza, siêu sao người Bồ Đào Nha lại một lần nữa mang đến cho các CĐV Real một bàn thắng đẹp mắt từ cú sút phạt.

Theo tính toán từ các chuyên gia, cú sút phạt nâng tỷ số lên 2-0 cho Real mà Ronaldo “găm” vào lưới thủ thành Leo Franco (Zaragoza) đạt vận tốc 105 km/h. Bàn thắng này hội đủ các yếu tố: kỹ thuật điêu luyện, sự chính xác, vận tốc kinh hoàng. Và có lẽ vì đó là siêu phẩm có một không hai, nên nó đã được nhà phân tích tốc độ Sergio Fernandez ví như “cú nước rút thần tốc” của ngôi sao điền kinh Usain Bolt.

Image

Không hề quá lời khi ví bàn thắng của Ronaldo với những cú tăng tốc dũng mãnh của Usain Bolt. Còn nếu là những nhà nghiên cứu khí động lực học, có lẽ họ cũng sẽ không bỏ qua tình huống Ronaldo lập công ở phút 44 của trận gặp Zaragoza. Bởi đây là pha làm bàn đạt tốc độ chẳng khác nào những phát đại bác và sự chính xác của nó cũng ở mức cao nhất. Nhưng với Ronaldo, chiến thắng của Real mới là điều quan trọng. “Đây chưa phải là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng thực hiện. Nhưng đó là pha ghi bàn mà tôi ưa thích”, Ronaldo phát biểu sau trận đấu.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment