Wednesday, January 5, 2011

Có không nhóm "quyền lực đen" lật đổ Carlo Ancelotti?

Chuỗi thành tích tệ hại vừa qua của Chelsea đang khiến người ta nghi ngờ có một nhóm “quyền lực đen” đang âm mưu lật đổ chiến lược gia người Italia.

Đã từ lâu, người ta luôn biết đến sự tồn tại của một nhóm cầu thủ mà tiếng nói của họ rất có trọng lượng tại Stamford Bridge. Nhóm quyền lực đen này bao gồm những cầu thủ người Anh và một số đã gắn bó lâu với Chelsea như John Terry, Lampard, Ashley Cole hay Drogba... Họ có một quyền lực rất lớn trong phòng thay đồ, thậm chí còn hơn cả HLV.


Theo nhận định của nhiều người, Carlo Ancelotti đã đắc tội với nhóm quyền lực đen trong thời gian gần đây và đó mới chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút của Chelsea chứ không phải sự ra đi của trợ lí Ray Wilkins (việc sa thải Wilkins cũng có những nghi ngờ liên quan đến nhóm cầu thủ này).

Họ đã cố tình chơi không đúng phong độ khiến The Blues phải nhận những kết quả muối mặt. Mục đích duy nhất của họ là khiến Carletto bị đá ra đường bởi HLV vẫn luôn là người đầu tiên chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng, chẳng ai lại sa thải cầu thủ khi CLB chơi sa sút cả.

Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện tương tự được nhắc đến tại Stamford Bridge. Khi Jose Mourinho ra đi năm 2007 và sau đó là Avram Grant, đã có rất nhiều thông tin cho rằng chính nhóm quyền lực đen mà cầm đầu là Terry đã khiến 2 chiến lược gia nói trên phải cúi mặt ra đi. Thậm chí, HLV người Israel sau đó còn đăng đàn khẳng định trước giới truyền thông rằng ông bị đâm sau lưng.

Vẫn chưa có gì để xác minh tính chân thực của thông tin trên song rõ ràng không có lửa thì sao có khói. Việc một cỗ máy chiến thắng bỗng sa sút phong độ không phải là chuyện lạ, song thảm hại như Chelsea quả thật là không thể lí giải được.

Câu chuyện một nhóm cầu thủ có quyền lực lớn hơn cả HLV vẫn luôn tồn tại ở các CLB mà nơi người ta được biết đến nhiều nhất chính là Real Madrid. Sau khi bị sa thải, cả Bernd Schuster lẫn Manuel Pellegrini đều lên tiếng tố cáo chính “nhóm nghị sĩ” tại Bernabeu đã đẩy họ ra đường bằng cách chơi dưới sức và khiến Los Blancos nhận những kết quả không ưng ý.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment