Tuesday, July 24, 2012

Leeds United 'bội thu' trên thị trường chuyển nhượng

HLV Neil Warnock của Leeds đang khá bận rộn trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng  cường lực lượng cho mùa giải mới, và xem ra cựu HLV của Queens Park Rangers đã có một ngày 'bội thu' khi giúp Leeds chiêu mộ thành công cùng lúc 4 tân binh.

Bốn cầu thủ mới cập bến sân Elland Road bao gồm hai cựu cầu thủ của Portsmouth Jamie Ashdown và Luke Varney, hai cầu thủ khác là Andy Gray, cựu cầu thủ của Barnsley và Rodolph Austin, cựu cầu thủ của SK Brann.


HLV Neil Warnock có một ngày 'bội thu' trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Internet.

Ashdown và Varney đều là những cầu thủ chính thức của CLB Portsmouth ở mùa giải trước, tuy nhiên những vấn đề tài chính đã khiến cho đội bóng phải để hai cầu thủ này ra đi.

Trong khi đó, Andy Gray là cầu thủ của Barnsley ở mùa giải vừa rồi, nhưng anh đã không gia hạn hợp đồng để quay trở lại Leeds, nơi anh từng bắt đầu sự nghiệp của mình.

Bản hợp đồng cuối cùng, Rodolph Austin, là gương mặt đến từ SK Brann (Na Uy). Austin là tuyển thủ quốc gia Jamaica và HLV Neil Warnock cho biết ông đã ngưỡng mộ tài năng của Austin từ lâu. Khi còn là HLV của Queens Park Ranger, ông cũng đã từng mời Austin đến thử việc. Còn giờ đây, Warnock đã chính thức có cơ hội dẫn dắt Austin trong màu áo của Leeds United.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment