Monday, July 23, 2012

Olympic Anh: HCV chỉ là ảo mộng

Chính HLV Stuart Pearce đã thừa nhận Olympic Anh không có sự chuẩn bị tốt.



Trong bối cảnh sắp bước vào trận ra quân ở Olympic gặp đối thủ Senegal trên sân vận động Old Trafford, HLV Stuart Pearce đang tỏ ra khá lo ngại khi mà các học trò chưa có được trạng thái lý tưởng nhất. “Tôi biết các cầu thủ vẫn cần có thêm thời gian để có được trạng thái tốt nhất trước khi bước vào giải đấu. Ngay lúc này, có thể nói chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng. Hy vọng là những ngày tới cả đội sẽ có được sự chuẩn bị hoàn hảo để giành chiến thắng đầu tay.”
Lời thừa nhận của Pearce càng khiến NHM xứ sở sương mù không dám tin vào việc đội nhà có thể đoạt tấm HCV môn bóng đá nam. Trong bối cảnh các đối thủ chính như Uruguay, Tây Ban Nha và đặc biệt là Brazil đang thể hiện sức mạnh đáng sợ, Olympic Anh lại chưa cho thấy hình bóng của một ứng cử viên vô địch. Thất bại toàn diện 0-2 trước Brazil mới đây đã phản ánh bộ mặt khá yếu ớt của thầy trò Stuart Pearce.
Olympic Anh: HCV chỉ là ảo mộng, Bóng đá, olympic anh, o.anh, Giggs, Bellamy, richards, stuart pearce, olympic 2012, olympic london, the van hoi olympic 2012, lich olympic 2012, lich thi dau olympic 2012, bang xep hang olympic 2012, bang xep hang huy chuong olympic 2012, ket qua thi dau olympic 2012, video olympic 2012, the thao, bao the thao, tin the thao, the thao 24h
Mình Richards là không đủ
Suy cho cùng, Pearce cũng khó có thể làm gì hơn bởi trong tay ông không có những con bài thực sự chất lượng. Thủ lĩnh của Olympic Anh là Ryan Giggs thì đã quá già. Kho kinh nghiệm quý giá của tiền vệ sắp sang tuổi 39 quả thực là rất đáng quý. Nhưng chỉ với điều đó là chưa đủ để Olympic Anh nuôi hy vọng. Hơn nữa, hai chân sút chủ lực Bellamy và Sturridge đều gặp những vấn đề đáng lo. Bellamy thì đã sa sút quá nhiều, còn Sturridge không thể có thể lực tốt nhất do mới ốm dậy.
Nếu những ngôi sao kể trên không chứng minh được đẳng cấp đích thực, e rằng Olympic Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Ở hàng thủ, HLV Pearce cũng đang có nhiều mối bận tâm. Cầu thủ tốt nhất mà ông có chỉ là Micah Richards, người thậm chí đã không được gọi vào ĐT Anh dự Euro 2012. Ngoài Richards, đội chủ nhà không còn một tên tuổi nào đáng chú ý nơi hậu tuyến. Vậy thì họ lấy gì để đỡ lại những đợt tấn công của các đối thủ hùng mạnh khác, mà trước mắt ở vòng bảng sẽ là Olympic Uruguay với cặp song sát Cavani – Suarez?!
Olympic Anh: HCV chỉ là ảo mộng, Bóng đá, olympic anh, o.anh, Giggs, Bellamy, richards, stuart pearce, olympic 2012, olympic london, the van hoi olympic 2012, lich olympic 2012, lich thi dau olympic 2012, bang xep hang olympic 2012, bang xep hang huy chuong olympic 2012, ket qua thi dau olympic 2012, video olympic 2012, the thao, bao the thao, tin the thao, the thao 24h
Giggs đã quá già
Nếu không có bất ngờ xảy ra, đây sẽ là đội hình chính của Olympic Anh ở Thế vận hội lần này: Butland - Richards, Tomkins, Caulker, Bertrand - Giggs, Allen, Cleverley - Sinclair, Bellamy, Sordell. Rất dễ để nhận ra không ai trong số những cái tên kể trên hứa hẹn sẽ đá chính ở những đội bóng hàng đầu Premier League trong mùa giải tới, kể cả Giggs và Richards. Đúng là Stuart Pearce vẫn còn Ramsey nhưng đặt hy vọng vào cầu thủ người Xứ Wales quả thật rất mong manh, nhất là trong bối cảnh Wilshere vắng mặt.
Lợi thế có lẽ là duy nhất của Olympic Anh so với các đội khác chính là sân nhà. Nhưng ở chiều ngược lại, điểm yếu lớn nhất của họ lại là tinh thần màu cờ sắc áo. Các cầu thủ Vương quốc Anh không đến từ cùng một quốc gia và điều đó rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tình đồng đội cũng như ý chí chiến đấu của họ.
Olympic Anh sẽ đá trận mở màn với Olympic Senegal, sau đó là Olympic UAE và Olympic Uruguay. Ngoại trừ Olympic UAE có vẻ “dưới cơ”, hai đối thủ còn lại đều rất “xương” và hứa hẹn hoàn toàn có đủ khả năng đánh bại Olympic Anh. Chính vì thế, việc vượt qua vòng bảng có lẽ đã là thành công với Stuart Pearce và học trò. Còn tấm HCV e rằng chỉ nằm trong giấc mộng của họ.



Article Source:: http://us.24h.com.vn

No comments:

Post a Comment