Saturday, July 28, 2012

Owen Hargreaves tái xuất: Lần này, điểm đến là QPR

(bao bong da so 24h) - Owen Hargreaves đã bắt đầu tập luyện với QPR trong một nỗ lực tuyệt vọng nhằm cứu vãn sự nghiệp của anh.

Đến khi nào anh mới có thể trở lại hả Hargreaves? - Ảnh: Getty

Cựu tuyển thủ quốc gia Anh bị chấn thương hành hạ trong suốt thời đỉnh cao của sự nghiệp. Từ một cầu thủ đẳng cấp, anh đã lần lượt bị cả M.U lẫn Man City thải hồi. Hiện, Hargreaves đang là một cầu thủ tự do. Tiền vệ 31 tuổi đã gia nhập Man City ở mùa giải năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ M.U. Nhưng anh chỉ có thể chơi đúng 4 trận cho City trước khi tiếp tục gặp rắc rối với chấn thương đầu gối nghiêm trọng của mình.

Bất chấp tất cả, Hargreaves chưa từng có ý định từ bỏ tình yêu với trái bóng. May mắn thay cho Owen Hargreaves khi BLĐ QPR đã quyết định giúp đỡ anh. Họ vừa cho phép tiền vệ người Anh tập chung với đội bóng nhưng không thể khẳng định sẽ kí với anh một hợp đồng dù chỉ là ngắn hạn.

HLV Mark Hughes chia sẻ: “Owen đang tập cùng với đội bóng. Cả hai phía đều chưa bị ràng buộc bởi bất kì nghĩa vụ nào. Cậu ấy quyết tâm hồi phục thể lực của mình. Chúng tôi cũng vui lòng được giúp đỡ cậu ấy bằng việc cho phép Owen tập luyện với đội bóng và sử dụng cơ sở vật chất ở Harlington.”


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment