Saturday, August 11, 2012

HLV Di Matteo đặt mục tiêu ăn 7 cho Chelsea

(bao bong da 24h) - Vị thuyền trưởng người Italia đang hướng đến mục tiêu cùng Chelsea giành cú ăn 7 trong mùa giải 2012/13.

Khép lại một mùa bóng nhiều sóng gió nhưng tạm có thể gọi là thành công với chức vô địch FA Cup và Champions League, thầy trò lại chuẩn bị bước vào những cuộc chinh phạt mới hứa hẹn nhiều cam go khốc liệt.

Trong kì CN mùa Hè vừa qua, The Blues chính là một trong những CLB mạnh tay nhất trên TTCN với những bản hợp đồng đáng chú ý như Eden Hazard, Marko Marin và Oscar. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiệm vụ đặt trên vai đoàn quân dưới quyền Di Matteo trong mùa giải 2012/13 sắp tới lại càng trở nên nặng nề hơn gấp bội.


HLV Di Matteo đặt mục tiêu ăn 7 cho Chelsea



Tuyên bố trong cuộc họp báo mới đây, nhà cầm quân xứ mỳ ống khẳng định đội bóng của ông đang hướng đến tham vọng đi vào lịch sử bằng cú ăn 7 phi thường.

“Đây là một cơ hội tuyệt vời của Chelsea khi chúng tôi được tham chiến trên 7 mặt trận. Không phải lúc nào bạn cũng đứng trước thời cơ như vậy nên mục tiêu của chúng tôi là giành mọi danh hiệu”,
HLV Di Matteo chia sẻ.

Trước mắt, đoàn quân xanh Tây London sẽ khởi động chiến dịch bằng trận tranh Community Shield tại Villa Park với CLB Man City trước khi chạm trán ĐKVĐ Europa League, Atletico Madrid trong khuôn khổ Siêu Cúp châu Âu vào 31/8. Đến tháng 12, thầy trò Di Matteo sẽ lên đường sang Tokyo tham dự Cúp thế giới các CLB.

4 mục tiêu còn lại mà Chelsea cần chinh phục để hoàn tất “dự án” ăn 7 là Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment