Tuesday, November 9, 2010

Chelsea... chuyển nhà

Sau 105 năm gắn bó với Stamford Bridge, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch chuyển đến SVĐ Earls Court khang trang hơn, hoành tráng hơn vào năm 2015.

Những ngày qua, bộ máy lãnh đạo của Chelsea làm việc liên tục để thúc đẩy kế hoạch trên. Đây là một quyết định hết sức khó khăn bởi Stamford Bridge đã gắn liền với tên tuổi của Chelsea trong suốt 105 năm qua. Tuy nhiên, việc chuyển đến một SVĐ mới với là hết sức cần thiết bởi Stamford Bridge không thể chứa hết lượng CĐV của nhà ĐKVĐ Premier League cũng như những tham vọng của The Blues.

Image
Stamford Bridge, ngôi nhà 105 tuổi của Chelsea

Sức chứa hiện nay của Stamford Bridge chỉ gần 42.000 chỗ và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập cũng như sự phát triển của đội bóng thành phố London. Theo thống kê, Chelsea đứng thứ 5 về số lượng các CĐV đến sân mỗi mùa bóng tại Premier League (thấp hơn nhiều so với MU, Arsenal, Liverpool và Man City).

“Đây là một quyết định hết sức khó khăn. Chelsea sẽ chuyển đến SVĐ Earls Court ở phía Tây London trong thời gian sớm nhất. Để có được một SVĐ với sức chứa khoảng 60.000 chỗ ngồi, chúng tôi sẽ kiếm thêm các nhà tài trợ và bù đắp lại bằng các hình thức thương mại khác”, chủ tịch Bruce Buck cho biết.

Image
Olympic - mái nhà chung của West Ham và Tottenham?

Được biết, ý tưởng xây dựng Earls Court là do kiến trúc sư hàng đầu Sir Terry Farrell thiết kế. Theo dự kiến, Chelsea sẽ chuyển về nơi ở mới vào năm 2015. Như vậy, Chelsea là CLB thứ 3 của Premier League muốn chuyển về nơi ở mới sau West Ham và Tottenham trong một thời gian ngắn. Cách đây gần 2 tháng, The Hammers và Spurs đã gửi đơn lên LĐBĐ Anh với ý tưởng dùng chung SVĐ Olympic ở thành phố London.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment