Tuesday, November 9, 2010

Arsenal, Man United dang tay đón

Pepe Reina muốn rời sân Anfield, đó thực sự là một thông tin gây sốc với không chỉ những CĐV của Liverpool. Thế nhưng đây không hề là tin đồn nữa khi chính thủ môn này vừa mới thừa nhận điều đó.

Những tuyên bố hồi đầu mùa giải rằng sẽ không chia tay Liverpool của Pepe Reina dường như đã không còn chút giá trị nào nữa khi thủ môn người Tây Ban Nha này cho rằng anh đang cân nhắc việc ra đi vào mùa Hè tới. Thời điểm để Reina đưa ra quyết định cuối cùng sẽ là vào cuối mùa giải này và anh cũng khẳng định chắc chắn sẽ không trở lại La Liga nếu ra đi.

Image

Reina muốn rời Liverpool, đó thực sự là tin tức đáng mừng với một loạt đội bóng lớn tại Premiership như Arsenal, Man United hay cả Chelsea. Tích cực nhất ngay sau khi thông tin này được đưa ra có lẽ là Arsenal. HLV Arsene Wenger đã đánh tiếng sẵn sàng đưa Reina về Emirates để giải quyết vấn đề thủ môn vốn đang là điều đáng lo nhất. Tuy nhiên sẽ không dễ để ông đạt được điều mình muốn khi Man United cũng đang rất sốt sắng tìm người thế chỗ Edwin van der Sar. Từ trước khi Reina đặt bút ký hợp đồng 6 năm với Liverpool, Sir Alex Ferguson đã ngỏ ý muốn đưa anh về Old Trafford. Vụ thương lượng đã không thành công khi thủ thành này thẳng thừng từ chối. Giờ đây, khi Reina thừa nhận muốn ra đi, đương nhiên Ferguson sẽ không từ chối cơ hội cho dù điều khoản phá vỡ hợp đồng với Liverpool sẽ chẳng nhẹ chút nào.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment