Wednesday, November 24, 2010

Chelsea mượn Mexes?

Đã không còn là tin đồn khi BLĐ Chelsea đang gấp rút hoàn tất mọi đàm phán để chiêu mộ trung vệ người Pháp này ngay khi tháng 1 mở cửa.

Vị trí trung vệ đang gây nhức nhối cho Carlo Ancelotti khi mà bộ đôi John Terry – Alex đều gặp các chấn thương khác nhau. Hơn nữa việc Terry sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới tận tháng 3 năm sau và Alex không thể tiếp tục tiêm thuốc giảm đau để vào sân như hiện nay sẽ khiến cho cầu thủ người Brazil sớm nói lời giã từ sự nghiệp.

Bởi vậy, Chủ tịch Roman Abramovich và các cộng sự cần gấp rút có được những quân bài thay thế xứng đáng cho Ancelotti trước khi mọi thứ không thể cứu vãn. Hiện tại, việc thủng trung tâm hàng thủ, khiến Chelsea thua 3 trận liên tiếp và bị MU cân bằng khoảng cách điểm số.

Image
Mexes sẽ sớm là người của Chelsea?


Theo giới truyền thông nước Anh, trung vệ Philippe Mexes chính là mục tiêu số 1 của ĐKVĐ Premier League. GĐ Frank Arnesen của Chelsea đã trực tiếp bay tới Rome để nói chuyện với Chủ tịch Sensi để nhanh chóng dứt điểm vụ chuyển nhượng này.

Phía đội bóng nước Anh có đề xuất sẽ mượn Mexes trong phần còn lại của mùa bóng năm nay và nếu cầu thủ này thi đấu tốt, Chelsea sẽ mua đứt. Tuy nhiên Roma không ưng thuận với đề xuất trên. Vì thế, Chelsea phải chi một khoản tiền nhất định để mua luôn và giá Mexes cũng không rẻ, trên 15 triệu bảng.

Một mức giá nằm trong tầm kiểm soát của Abramovich, tốt nhất là ông chủ người Nga nên bạo chi, thay vì để đội bóng luôn phải thi đấu trong tình trạng thiếu hụt nhân sự thế này.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment