Wednesday, November 24, 2010

Chấn thương gân kheo, Fabregas ngồi ngoài 3 tuần

Vận đen đang tới với Arsenal khi họ tiếp tục thua trận thứ 2 liên tiếp chỉ trong có 4 ngày và điều tồi tệ hơn, thủ quân Fabregas sẽ phải ngoài từ bây giờ cho tới trước kỳ Lễ Noel.

Một trận đấu không tệ của Fabregas tại đất Bồ Đào Nha, tuy nhiên trong bối cảnh các đồng đội thi đấu không đúng sức, những nỗ lực của Cesc Fabregas chỉ mang lại cho anh một chấn thương không đáng có. Theo kết quả kiểm tra từ London, gân kheo của cựu cầu thủ Barcelona bị tổn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Image
Thiệt thòi cho Arsenal khi mất Fabregas.

Khó khăn dành cho Wenger và Arsenal khi họ thiếu đi thủ lĩnh tinh thần, người nhạc trưởng kiến tạo lối chơi của đội bóng. Như vậy, chắc chắn Fabregas sẽ không thể có mặt trong trận đấu Aston Villa, Fulham và đặc biệt là chuyến làm khách đầy khó nhọc tại Old Trafford của đại kình địch Man United (14/12). Chưa kể là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp tại Champions League với Partizan Belgrade.

"Kết quả trận đấu làm cho chúng tôi khó thể nuốt trôi bởi Arsenal đã chơi tốt trong trận này. Điều tôi quan tâm nhất là Fabregas đã gặp chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Đó có thật sự là thảm họa hay không, tôi vẫn chưa thể khẳng định nhưng đó là một điềm gở cho Arsenal”. Wenger sầu não.

Ngoài Fabregas, Emmanuel Eboue cũng dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thua Braga 0-2 rạng sáng nay và sẽ mất ít nhất 1 tháng, cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới trở lại.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment