Sunday, November 7, 2010

David Villa dẫn đầu

Theo BXH mới nhất vừa được Liên đoàn thống kê lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) công bố, David Villa của ĐT Tây Ban Nha và CLB Barcelona là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới năm 2010.

Villa dẫn đầu danh sách 10 chân sút hay nhất trong năm với 16 bàn thắng. Trong số 16 bàn thắng trên, Villa ghi 10 bàn trong 2 màu áo CLB Valencia và Barcelona, còn 6 bàn là cho ĐT Tây Ban Nha. Tất nhiên đây là ghi nhận rất quan trọng đối với sự nghiệp một tiền đạo. Bởi nó sẽ giúp Villa có thêm động lực để tiếp tục đóng góp những bàn thắng.

Image

Thực tế, Villa cũng vừa giúp cho NHM Barca yên tâm với tuyên bố: “Tôi không chỉ muốn ghi 2 bàn trong một trận đấu cho Barca, mà muốn ghi 3 hoặc 4 bàn”. Rõ ràng, Villa vẫn đang rất khao khát ghi bàn và điều này đương nhiên có lợi cho Barca và cả ĐTQG.

Trở lại với BXH được IFFHS công bố. Người xếp ngay sau Villa là tiền đạo Samuel Eto’o. Chân sút người Cameroon giành vị trí Á quân với thành tích ghi 15 bàn cho ĐTQG và CLB Inter. Nhưng điều khiến cho giới chuyên môn bất ngờ nhất chính là việc tiền đạo trẻ Chicharito (Mexico) chiếm vị trí thứ 3 với 13 bàn. Chân sút hiện khoác áo Man United xếp trên cả những tiền đạo lừng danh như Klose (Đức/Bayern Munich - 12 bàn), Leo Messi (Argentina/Barca - 11 bàn), Ibrahimovic (Thụy Điển/Barca/Milan - 9 bàn).





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment