Sunday, November 7, 2010

Không có bất ngờ

Nhiều tuần liền nằm trong Top 3, thậm chí, nếu không bị Sporting Gijon cầm chân ở vòng đấu trước, Villarreal đã có thể qua mặt Barcelona để chiếm lấy vị trí nhì bảng. Nhưng với mục tiêu duy trì sự hiện diện ở Top 3, Villarreal quyết không để Bilbao tạo bất ngờ ở El Madrigal – nơi Villarreal toàn thắng từ đầu giải.

Bilbao hiện thi đấu rất lên chân. Đội bóng xứ Basque đang trình diễn thứ bóng đá hiện đại. Họ biết cách xé nát hàng thủ đối phương nếu phát hiện thấy đối phương sơ hở, mà bằng chứng mới nhất chính là chiến thắng 3-0 trước Getafe ở vòng 9. Cũng cần nhấn mạnh là trong 3 trận đấu gần nhất ở 2 mặt trận La Liga và Cúp Nhà Vua, Bilbao đã ghi đến 9 bàn thắng.

Image
Villarreal đang khát 3 điểm để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu

Chìa khóa giúp Bilbao sở hữu lối chơi tấn công hiệu quả trên nằm ở tài phát động tấn công của nhạc trưởng Javi Martinez, khả năng dứt điểm hoàn hảo của F.Llorente (đã có 6 lần lập công cho Bilbao) và Iraola rất nguy hiểm ở những lần tham gia tấn công biên. Nhưng tin không vui cho Bilbao là cặp trung vệ Ocio và Amorebieta vừa dính chấn thương. Trong trường hợp cả hai vắng mặt, Bilbao chắc chắn không thể tấn công theo đúng ý đồ. Thậm chí, họ sẽ khó đứng vững trước sức ép của Villarreal.

Villarreal luôn chơi rất bốc khi được đá trên sân nhà El Madrigal khi giành cả 4 trận thắng ở mùa giải này. Đáng sợ hơn khi Tàu ngầm Vàng ghi đến 9 bàn và vẫn chưa để lọt lưới bàn nào trên sân nhà. Vì vậy, trong trường hợp Senna và Ruben không kịp bình phục chấn thương, trong khi Gonzalo phải làm khán giả vì án treo giò, Villarreal vẫn ổn.

Nói cách khác, với đội hình gồm những cầu thủ chất lượng như Marchena, Cani, Cazorla, Nilmar, đặc biệt là phong độ chói sáng của chân sút Rossi, Villarreal thừa sức biến Bilbao thành nạn nhân thứ 5 của họ tại pháo đài El Madrigal.

Đội hình dự kiến:

Villarreal: Capdevila, Musaccio, Marchena, Lopez; Angel; Valero, Cani, Bruno, Cazorla; Rossi, Nilmar.

Bilbao: Iraizoz; Dominguez, Ocio, Amorebieta, Iraola; Gabilondo, Javi Martinez, Susaeta, Gurpegi; Toquero, Llorente.

Dự đoán: 1-0





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment