Saturday, November 20, 2010

Derby Merseyside vì Kranjcar

Tiền vệ quốc tế người Croatia đang được Liverpool theo đuổi và phía đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng đưa anh về Anfield ngay trong tháng 1 này.

Tin tức từ TalkSport cho hay, Liverpool và Everton đều muốn có sự phục vụ của Niko Kranjcar. Lúc này, vị trí quen thuộc của Kranjcar là trên ghế dự bị khi mà sự xuất hiện của Rafael Van Der Vaart đã khiến cho anh không thể tiếp tục thể hiện tài năng ở White Hart Lane.

Bởi vậy, nếu như không muốn tiếp tục bị đầy ải tại Totteham và mất luôn vị trí trong đội hình Đội tuyển Croatia, Kranjcar cần sớm quyết định tương lai của mình.

Image

HLV Roy Hodgson của Liverpool rất cần mẫu cầu thủ cơ động và linh hoạt như Kranjcar để phụ trợ cho Gerrard khi những Raul, Lucas hay Poulsen chỉ là những tiền vệ thiên về sức mạnh.

Trong khi đó, với đối thủ cùng thành phố, HLV David Moyes của Everton cần thay thế cho vị trí của Pienaar khi cầu thủ thủ quốc tế người Nam Phi luôn thấp thỏm ra đi. Hiện tại Everton cũng đang gấp rút hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Landon Donovan của Los Angeles Galaxy khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Hai đội bóng vùng Merseyside đều cùng trả 4 triệu bảng nhưng chắc chắn, một trong hai bên sẽ phải nâng giá nếu muốn sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng này.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment