Saturday, November 20, 2010

Mồi ngon cho Quỷ Đỏ

Wigan vốn có truyền thống chơi không tốt tại Old Traffrod. Với đội hình sứt mẻ như hiện nay, đội khách nhiều khả năng sẽ tiếp tục trở thành mồi ngon cho Quỷ Đỏ.

Đại bản doanh DW của Wigan chỉ cách Old Trafford chưa đầy 1 giờ chạy xe. Thế nhưng Wigan luôn cảm thấy lo sợ mỗi khi phải viếng thăm Nhà hát của những giấc mơ. Các cầu thủ Wigan dường như cảm thấy choáng ngợp trước tầm vóc của người láng giềng. Kể từ khi lên hạng đến nay, họ toàn thua trong các cuộc chạm trán Man United. Đặc biệt, trong 6 lần gặp nhau gần đây, Wigan để thua tổng cộng 19 bàn nhưng chỉ 1 lần chọc thủng lưới đối thủ.

Không chỉ bị thường xuyên đánh mất mình trước M.U, đội bóng nằm ở ngoại ô Manchester này còn thể hiện sự yếu bóng vía ở những lần chạm trán các ông lớn. Trong 78 năm lịch sử, Wigan chưa từng thắng được trận nào trên sân của tứ đại gia của bóng đá Anh.

Image
Không khó để M.U giành một trận thắng đậm đà! - ảnh: AFP

Quá khứ đang trở thành gánh nặng với Wigan trong chuyến làm khách cuối tuần này. Giờ đây, Wigan sẽ bước vào sân Old Trafford với tâm lý nặng trĩu. Đội hình vốn mỏng manh của Wigan đang trở nên rách nát khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương. Hàng thủ sẽ vắng 2 nhân tố quan trọng là Gary Caldwell và Emmerson Boyce. Trong tình thế đó, HLV Roberto Martinez buộc phải đưa hậu vệ cánh Maynor Figueroa vào trung lộ để vá lỗ thủng. Ở tuyến giữa, đội khách cũng không có sự phục vụ của tiền vệ năng nổ James McCarthy. Anh phải nghỉ ngơi cho tới đầu năm 2010 sau ca phẫu thuật ở mắt cá chân.

Với lực lượng và tinh thần hiện tại, Wigan nhiều khả năng sẽ thua nặng nề. Nên nhớ, thời điểm này, M.U đã có sự trở lại sau án treo giò của Scholes. Ngoài ra, Rafael và Rooney cũng đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong 90 phút sắp tới. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều đứng về phía thầy trò HLV Ferguson. Vì thế, thật khó tin Quỷ Đỏ đánh rơi 3 điểm trong cuộc đón tiếp Wigan.

Thông tin xung quanh

Man United: Hargreaves, Owen, Valencia chấn thương. Khả năng ra sân của Ferdinand, Giggs, Rafael và Rooney còn bỏ ngỏ. Scholes trở lại sau án treo giò.

Wigan: Boyce, Caldwell, McCarthy và Pollitt chấn thương. Tom Cleverley không được tham dự do điều khoản trong hợp đồng cho mượn.

Đội hình dự kiến

Man United: Van der Sar; O’Shea, Vidic, Evans, Evra; Nani, Fletcher, Scholes, Obertan; Hernandez, Berbatov.

Wigan: Al Habsi; Stam, Figueroa, Alcaraz, Gohouri; Gomez, Thomas, Diame, N’Zogbia, Moses; Rodallega.

Dự đoán: 3-0

Thống kê:

0 - Man United là đội bóng duy nhất chưa phải nhận trận thua nào tại Premiership 2010/11.

10 - Wigan đang có thành tích ghi bàn kém nhất Premiership. Kể từ đầu mùa đến giờ, họ mới chỉ 10 lần làm tung lưới đối thủ.

15 - Man United thường chơi rất tốt trên sân nhà. Trong 17 trận thi đấu tại Old Trafford gần đây, M.U thắng tới 15 trận. Đội bóng gần nhất đánh bại được Quỷ Đỏ trên sân nhà là Chelsea.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment