Thursday, November 25, 2010

Fabregas trở lại ở trận gặp Man United

Chấn thương của Cesc Fabregas, đó thực sự là điều tồi tệ nhất mà Arsenal đang phải hứng chịu. Tuy nhiên điều đó có thể sẽ không kéo dài quá lâu khi theo đánh giá mới nhất của các bác sỹ, tuyển thủ Tây Ban Nha này đang bình phục nhanh và sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 13/12 tới đây.

Rõ ràng việc liên tục thiếu vắng Cesc Fabregas vì chấn thương khiến Arsenal không thường xuyên duy trì được sự ổn định. Có thể Nasri đã phần nào thay thế được ở nhiệm vụ làm bóng và dẫn dắt trận đấu, thế nhưng xét về tầm ảnh hưởng, tuyển thủ Pháp này còn lâu mới sánh bằng. Tại Emirates, Fabregas có uy tín rất lớn. Anh không chỉ là người cầm trịch trận đấu mà còn biết cách tạo nên sự khác biệt bằng những pha băng lên dứt điểm rất ấn tượng. Điều quan trọng hơn nữa là khi có anh trên sân, Arsenal luôn chơi rất tốt và tự tin.

Image
Chấn thương của Fabregas khiến Arsenal đau đầu

Chấn thương, đó là điều luôn khiến BHL Arsenal phải đau đầu. Họ chẳng mấy khi có được đội hình mạnh nhất bởi điều đó và ở mùa giải này, mọi thứ cũng chẳng thể là ngoại lệ. Van Persie luôn vắng mặt vì đôi chân pha lê quá dễ vỡ. Ngay cả hai cầu thủ cực mạnh về thể lực như Bendtner và Eboue cũng thường xuyên phải nghỉ vì chấn thương. Và ở mùa giải này, Fabregas là nạn nhân của sự quá tải khi liên tục phải nằm giường bệnh với chấn thương mắt cá, dây chằng và giờ là chấn thương gân kheo.
Vẫn chưa có kết quả chụp phim lại chấn thương của Fabregas, tuy nhiên theo đánh giá của các bác sỹ, khả năng anh sẽ nghỉ tối đa chỉ là 3 tuần. Ngày 13/12 tới đây có thể sẽ là thời điểm để tiền vệ này ra sân trở lại nhờ có khả năng hồi phục tương đối tốt của mình. Đó là ngày mà Arsenal phải hành quân tới làm khách trên sân Old Trafford của Man United, một trận đấu rất quan trọng mà sự có mặt của Fabregas sẽ nói lên nhiều điều. Chắc chắn các CĐV của Pháo thủ cũng đang rất kỳ vọng vào điều này. Arsenal đang ở vào thời điểm khó khăn và thông tin về sự trở lại của Fabregas chắc chắn sẽ khiến đồng đội của anh tự tin hơn.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment