Thursday, November 25, 2010

"Săn" thần đồng bóng đá Croatia

Trong kế hoạch dài hơi nhằm “thay máu” hàng tiền vệ, Man Utd đã đặt tài năng trẻ Dino Spehar vào tầm ngắm. Ở tuổi 16, Spehar được xem là thần đồng mới của bóng đá Croatia.

Cuối tuần qua, tiền vệ này đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân tại giải VĐQG Croatia khi cùng CLB Osijek đánh bại Cibalia 1-0. Trận đấu đó được các tuyển trạch viên của Man Utd theo dõi kỹ lưỡng và một kế hoạch chiêu mộ Spehar nhanh chóng được lập ra.

Tuy nhiên, đó không phải là một thương vụ dễ dàng cho Man Utd khi Spehar cũng đang được Bayern quan tâm. Đội bóng Đức đã nối liên lạc với cha của Spehar, một cựu cầu thủ của Brugge và Monaco, sau khi bị cầu thủ trẻ này thuyết phục bằng những bàn thắng ấn tượng trong màu áo U17 Croatia trước đó.

Image
Spehar (áo kẻ ô đỏ) trong màu áo U-17 Croatia

“Cả Man Utd và Bayern đang quan tâm tới Spehar nhưng có một điều chắc chắn là cậu ta sẽ không rời Osijek cho đến khi tốt nghiệp trung học. Sự thật là Spehar chưa sẵn sàng để chuyển sang nhưng đội bóng lớn như vậy”, cha của Spehar thừa nhận. Nhưng điều đó không có nghĩa Man Utd không thể sở hữu tiền vệ trẻ tài năng này trong mùa Đông tới. Bởi Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đạt thỏa thuận chuyển nhượng trước và tiếp tục để Spehar thi đấu tại Osijek nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Ngoài Spehar, Man Utd cũng đang theo dõi hậu vệ Sime Vrsjalko của Dinamo Zagreb và thủ thành Anders Lindegaard của Aalesund. Vrsjalko là một tài năng khác của bóng đá Croatia. Dù mới 18 tuổi nhưng tuyển thủ U 21 Croatia đã giành được một vị trí chính thức trong đội hình Dinamo Zagreb. Trong khi đó, thủ thành Lindegaard được kỳ vọng sẽ trở thành một “Schmeichel mới” tại Old Trafford. Theo HLV Ferguson, nhiều khả năng Man Utd sẽ có được chữ ký của thủ thành 26 tuổi người Đan Mạch “trong 2 đến 3 tuần tới”.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo trẻ Danny Welbeck đang được Man Utd cho Sunderland mượn vừa từ chối cam kết tương lai với đội bóng chủ sân Old Trafford. Có nhiều nguồn tin cho rằng Sunderland đang thuyết phục Welbeck gắn bó với đội bóng trong khi cầu thủ 19 tuổi này khẳng định sẽ chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment