Sunday, November 7, 2010

ĐH tiêu biểu vòng 4 Europa League: Chói sáng Gerrard

Vòng 4 Europa League kết thúc với một vài bất ngờ nho nhỏ. Trong đó, Steven Gerrard bất ngờ mang về chiến thắng ấn tượng cho Liverpool trước Napoli, còn Man City chấp nhận thất bại 1-3 trước Lech Poznan.

Thủ môn

Roman Weidenfeller (Dortmund): Dortmund có quá nhiều khó khăn khi bị các chân sút PSG ép sân liên tục. Song với sự xuất sắc của Weidenfeller, đặc biệt là tình huống cản phá tay đôi với Mevlut Erding giúp đại diện nước Đức có được 1 điểm.

Hậu vệ

Arthur Boka (Stuttgart): Boka là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong thắng lợi 3-0 của Stuttgart trước Getafe. Cầu thủ người Bờ Biển Nga còn là tác giả của bàn thắng ấn định tỷ số bằng cú sút xa tuyệt đẹp.

Luis Henriquez (Lech Poznan): Bên cạnh sự tỏa sáng của hàng công, chiến thắng 3-1 của Lech Poznan trước Man City cũng in đậm dấu ấn của trung vệ Luis Henrique.

Daniele Gastaldello (Sampdoria): Sampdoria chơi không tốt khi để Metalist cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Song, nếu không có sự chắc chắn Gastaldello, Sampdoria khó lòng có được 1 điểm.

Image
Gastaldello đang có phong độ cao trong màu áo Sampdoria


Tiền vệ

Alejandro Alfaro (Sevilla): Alfaro có màn mở tỷ số tuyệt đẹp sau pha dứt điểm đầy kỹ thuật. Với thể lực dồi dào, Alfaro luôn tạo được đột biến bên hành lang phải, góp phần quan trọng vào thắng lợi đậm đà 4-0 của Sevilla trước Karpaty Lviv.

David Mendes (Salzburg): Chính lối chơi đầy mạnh mẽ, không ngại va chạm của Mendes giúp Salzburg áp đảo Juventus ở khu vực giữa sân. Kết quả hòa 0-0 trước đại diện của Italia khiến Salzburg cảm thấy tự hào.

Arturo Vidal (Leverkusen): Leverkusen chỉ giành chiến thắng 1-0 trước Aris Saloniki, nhưng dấu ấn của Vidal để lại là rất lớn. Chính sự hoạt động không biết mệt mỏi ở giữa sân của Vidal đã giúp Leverkusen có trọn vẹn 3 điểm.

Hans Henrik Andreasen (Odense): Andreasen vẫn là trụ cột không thể thay thế của Odense dù anh đã 31 tuổi. Trước Young Boys, Andreasen đã mở tỷ số và kiến thiết bàn còn lại sau pha đá phạt chuẩn xác giúp Odense giành thắng lợi 2-1.

Steven Gerrard (Liverpool): Gerrard luôn là ngôi sao có ảnh hưởng lớn nhất ở Anfield. Cú hat-trick của anh đã giúp Liverpool lật ngược thế cờ và đánh bại Napoli 3-1. Theo Goal, Gerrard là cầu thủ hay nhất lượt đấu thứ 4 vòng bảng Europa League 2010/11.

Image
Gerrard luôn là thủ lĩnh của Liverpool

Tiền đạo

Tomas Necid (CSKA Moscow): Trong thế trận chơi thiếu người, CSKA không gặp khó khăn để giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Palermo. Trong đó, Necid để lại nhiều dấn ấn khi lập cú đúp chỉ trong vòng 4 phút.

Artem Milevskiy (Dynamo Kiev): Milevskiy đã ghi tới 4 bàn vào lưới AZ Alkmaar sau hai lượt trận. Thể lực sung mãn và đầy kỹ thuật là những điểm mạnh của Milevskiy.

Image
Milevskiy lập cú đúp giúp Dynamo Kiev vượt qua AZ Alkmaar với tỷ số 2-0

Đội hình tiêu biểu

Weidenfeller

Boka - Gastaldello - Henriquez

Alfaro - Mendes - Gerrard – Vidal - Andreason

Necid - Milevskiy





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment