Sunday, November 7, 2010

Niềm tin thái quá

Premiership bây giờ, người ta gọi Man City là đội-bóng-một-người. Thì đấy, vắng Carlos Tevez, thày trò HLV Mancini thua liểng xiểng, khiến dư luận bới tung mọi chuyện và gán cho Man City một cuộc khủng hoảng phong độ và niềm tin.

Thực tế, nói Man City khủng hoảng thời điểm này hơi sớm. Hai mặt trận chính là Premiership và Europa League, M.C vẫn đang kiểm soát tình hình. Vấn đề đang ngày một nổi cộm ở City of Manchester chính là khả năng xử lý bất ổn của HLV trưởng Roberto Mancini. Hàng loạt scandal đã xảy đến trong thời gian qua. Khi Carlos Tevez trở lại, sẽ nổ ra xung đột mới liên quan đến kép chính, kép phụ.

Image

Không khó để nhận thấy Mancini phụ thuộc vào Tevez. Từ chỗ tước băng đội trưởng của K.Toure trao cho tiền đạo người Argentina đến việc cho anh hưởng những đặc ân mà không một ngôi sao nào có được, thậm chí Mancini phải dịu giọng khi Tevez chỉ trích lối chơi ông đưa ra… Bất chấp những thứ chẳng hay ho ấy, Tevez vẫn luôn được đá chính, miễn là anh muốn và đủ sức khỏe ra sân.

Nhưng với hơn 300 triệu bảng chiêu quân, Mancini dường như đang đặt niềm tin thái quá vào Tevez. Adebayor luôn tỏa sáng khi được trọng dụng. Balotelli cũng đã sẵn sàng sau chấn thương. Có trong tay những món “hàng khủng” ấy, Mancio phụ thuộc vào Tevez quả là khó hiểu. West Brom đứng thứ 6 và đang có phong độ cao. Chỉ mới đây, thày trò HLV Di Matteo từng loại chính Man City khỏi Carling Cup.

Đội hình dự kiến:

West Brom: Carson; Zuiverloon, Tamas, Pablo, Shorey; Brunt, Mulumbu, Scharner, Thomas; Cox, Fortune.

Man City: Hart; Richards, K.Youre, Kompany, Boateng; Milner, Y.Toure, Barry; Silva; Adebayor, Tevez.

Dự đoán: 2-1





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment