Sunday, November 7, 2010

Khải hoàn trên đất dữ

Với Milan hay bất cứ “đại gia” nào khác ở Serie A, không bao giờ đơn giản để lấy trọn 3 điểm trên đất miền Nam. Nhưng Milan có đủ mọi điều kiện để đạt mục tiêu một cách không quá khó khăn.

Sẽ không dễ để Milan vượt qua một loạt kết quả đáng thất vọng vừa qua chỉ trong một thời gian ngắn, nhất là trong bối cảnh nội bộ đang bắt đầu nảy sinh nhiều vấn đề phức tạp do sự “chật hẹp” trên hàng công. Những rắc rối nảy sinh quanh Ronaldinho chưa phải là tất cả, khi Ibrahimovic vừa tuyên bố anh không thích chơi cùng những tiền đạo người Brazil (là ai trong số những Ronaldinho, Pato hay Robinho?). Tất nhiên, với quyền lực về truyền thông trong tay, BLĐ Milan thừa khả năng che đậy sự rạn nứt đang dần nhen nhóm trong nội bộ một cách khéo léo, nhưng khó có thể phủ nhận chuỗi thành tích nghèo nàn trên sân cỏ.

Image
Ibrahimovic (áo sọc đỏ đen) sẽ lại ghi bàn cho Milan? - Ảnh: AFP

Sức ép với HLV Allegri là có thực, bởi tuy chưa có dấu hiệu nào cho thấy ông có thể bị sa thải giữa chừng, nhưng rõ ràng những gì Milan đã thể hiện trước Real và Juve không thể khiến những ông chủ khó tính hài lòng. Vì thế, Rossoneri cần nhanh chóng đứng dậy bằng một kết quả tốt trước Bari, họ sẽ làm được điều đó.

Xưa nay, Juve và Inter thường đối mặt với không ít khó khăn trong những chuyến hành quân tới miền Nam, nhưng Milan lại hay gặp may mắn tại đây. Thậm chí mới đây, đội quân của HLV Allegri từng đánh bại Napoli ngay tại San Paolo, sân bóng vẫn luôn được coi là miền đất dữ với họ. Với riêng Bari, Milan cũng luôn chiếm ưu thế, lần chót họ thua Bari ở Serie A cách đây đã 12 năm. Mới mùa trước, khi Bari vừa gây những cú sốc lớn với Inter và Juve, Milan cũng chẳng mấy khó khăn đánh bại đối thủ 2 bàn không gỡ ngay ở San Nicola.

Sức ép khủng khiếp từ khán đài trên các sân bóng miền Nam không phải là vấn đề quá lớn với Milan, bởi họ từng khá nhiều lần thắng ở đây trong vài mùa bóng gần nhất. Hơn thế nữa, bản thân Bari cũng đang gặp nhiều vấn đề trầm trọng, họ đã toàn thua trong cả 4 trận gần nhất và tụt xuống chót bảng, dù từng gây bất ngờ lớn khi đánh bại Juve trong ngày khai mạc. Nếu không vì có công đưa Bari lên hạng hồi năm 2009, hẳn HLV Ventura đã bị sa thải. Nguy cơ biến động trên băng ghế chỉ đạo đang khiến tinh thần quân sĩ lung lay nghiêm trọng. Nhiều khả năng Bari sẽ lại bất lực nhìn Milan ra về tới 3 điểm.

Đội hình dự kiến:

Bari: Gillet; Belmonte, A.Masiello, Rossi, Parisi; Alvarez, Gazzi, Almiron, Rivas; Barreto, Kutuzov.

Milan: Abbiati; Zambrotta, Nesta, T.Silva, Antonini; Gattuso, Pirlo, Seedorf; Robinho; Pato, Ibrahimovic.

Dự đoán: 1-3





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment