Saturday, November 20, 2010

Man City muốn cướp mục tiêu của MU

Mục tiêu cả hai đội đang hướng tới, đều dành cho hàng công và chân sút được bộ đôi thành Manchester quan tâm là Mirko Vucinic của AS Roma.

Lúc này, phía MU, ngoài Chicharito có sự ổn định thì Berbatov đang khiến các CĐV MU không thể hài lòng khi anh lại trở về với hình ảnh tệ hại vốn có: lười biếng, ít di chuyển và trận hay trận dở. Rooney và Owen chấn thương còn Macheda quá trẻ. Bổ sung một sát thủ toàn diện như Vucinic là điều nên làm với Fergie trong bối cảnh, hàng tiền đạo của ông có quá nhiều vấn đề.

Image

Nhưng ít ra, các chân sút của Quỷ đỏ cũng đáp ứng được phần nào tham vọng của đội bóng thì với Man xanh, Mancini lại đang đau đầu vì Santa Cruz, Adebayor và cả Tevez. Chỉ mình Tevez thi đấu tốt, đó là điều không nên bởi chặng đường còn rất dài, một mình cầu thủ người Argentina không thể cầy ải mãi nhưng các lựa chọn còn lại, chỉ Balotelli là có thể thi đấu tốt nhưng thất thường. Thêm vào đó, Cruz và Adebayor đều sẽ được bán trong tháng 1. Mancini cần mua mới để cụ thể hóa hơn nữa tham vọng vô địch năm nay của “Đại thiếu gia”.

Mới đây, thông tin từ sân Olympico mang tới tin mừng cho cả hai đội bóng thành Manchester, Vucinic có ý định ra đi sau khi HLV Ranieri tỏ ý trọng dụng Marco Borriello hơn ở vị trí trung phong cắm và buộc anh phải đá dạt biên.

Cho tới lúc này, Mirko Vucinic mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 8 trận ra sân.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment