Monday, November 8, 2010

Một bước xuống địa ngục

Bệ rạc, bạc nhược và bất lực hoàn toàn, Bremen như con bệnh vô phương cứu chữa trên sân Mercedes Benz. Thất bại ê chề 0-6 tiếp tục khiến cuộc khủng hoảng tại Bremen trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết…

Trước trận đấu, một lần nữa GĐĐH Allofs lại xuất hiện trước giới truyền thông. Không hướng sự chỉ trích tới từng cá nhân như trước đó, lần này là sự thừa nhận về một cuộc khủng hoảng đang tồn tại ở đội bóng chủ sân Weser. “Có cảm tưởng như các cầu thủ của chúng tôi luôn phải đấu tranh để đưa ra quyết định liệu có đuổi theo trái bóng hay không. Họ còn mất thêm một khoảng thời gian nữa để quyết định sẽ làm gì sau đó. Đó không phải là một tập thể. Đó là những cá nhân riêng biệt và chẳng hề có mối liên hệ nào với nhau”, Allofs chua chát nói.

Image
Stuttgart (áo trắng) vùi dập Bremen không thương tiếc với 6 bàn không gỡ

Nhưng với các cầu thủ Bremen thì giờ đây mọi chỉ trích đều như nước đổ lá khoai. Không lâu sau phát biểu của vị GĐĐH, thày trò HLV Thomas Schaaf đã chứng minh những gì mà Allofs nhận xét là hoàn toàn chính xác. 0-6 trước Stuttgart là một kết quả tồi tệ, ngoài sức tưởng tượng của nhiều người nhưng nó phản ánh đúng diễn biến trận đấu trên sân Mercedes Benz.

Phòng ngự, đó xem ra vẫn là một khái niệm hoàn toàn xa lạ với Bremen. Chẳng thế mà trong một thế trận mà Stuttgart chỉ có 37% thời gian kiểm soát bóng, họ vẫn “kịp” ghi 3 bàn trong 45 phút đầu. Ngoại trừ bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Cacau đến sau hàng loạt pha đan bóng ngẫu hứng, thì 2 bàn còn lại cho thấy rõ sự bất lực của các hậu vệ đội khách. Đặc biệt là ở pha làm bàn nâng tỷ số lên 3-0, khi 2 hậu vệ Bremen để Marica “nhảy múa” rồi mở bóng tạo điều kiện cho Cacau dễ dàng lập công. Hàng thủ thi đấu tệ hại, hàng công như mơ ngủ, Bremen không một lần tạo sóng gió cho khung thành đội chủ nhà. Cơ hội duy nhất của đội bóng miền Bắc đến ở chấm phạt đền, nhưng đội trưởng Frings trở thành tội đồ khi cú sút của anh bị Ulreich ôm gọn.

Không còn hy vọng xoay chuyển tình thế trong hiệp 2, HLV Schaaf tung người củng cố hàng thủ với cái tên lạ Balogun (thay Hunt). Nhưng trái với những kỳ vọng của Schaaf, điều mà Balogun mang lại chỉ là một quả phạt đền cho… Stuttgart (Cacau sút hỏng) và tác nhân chính dẫn đến bàn thua thứ 4. Không còn niềm tin để bấu víu, Bremen tiếp tục để thua thêm 2 bàn dễ dàng nữa vào cuối trận. Những người trừng phạt thày trò Schaaf lần này là các hậu vệ chủ nhà, Niedermeier (73’) và Boka (86’). Thảm bại 0-6 trước Stuttgart, những ngày tháng đen tối nhất đang chờ đợi Bremen phía trước.

Trong trận đấu còn lại, Leverkusen đã tận dụng thành công ưu thế sân nhà để đánh bại Kaiserslautern 3-1. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng các học trò của Heynckes đã thể hiện được quyết tâm trong hiệp 2 để ngược dòng thành công. Một lần nữa, cầu thủ trẻ Sidney Sam trở thành người hùng của đội bóng chủ sân BayArena với cú đúp bàn thắng ấn tượng.

Kết quả cụ thể:

Stuttgart-Bremen: 6-0

Leverkusen-K’lautern: 3-1





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment