Tuesday, November 9, 2010

Đội hình "mâm xôi vàng" vòng 10 Serie A: Toàn "hàng xịn"

Vòng 10 Serie A kết thúc với nhiều bất ngờ. Dù giành chiến thắng 3-2 trước Bari nhưng Milan vẫn đóng góp vào đội hình "mâm xôi vàng" tới 2 cầu thủ. Ngôi sao mùa trước của Inter là Milito cũng "vinh dự" chiếm một xuất.

Thủ môn

Michael Agazzi (Cagliari)
Michael Agazzi có thể chỉ là nạn nhân của màn trình diễn kém cỏi của hàng phòng ngự Cagliari nhưng việc cầm hòa trước một đối thủ “làng nhàng” như Udinese vẫn sẽ là ngày thi đấu mà thủ thành này phải nhanh chóng quên đi.

Hậu vệ

Stephan Lichtsteiner (Lazio)
Được coi là một trong những hậu vệ hàng đầu Serie A, phong độ của cầu thủ người Thụy Sỹ đã đi xuống nghiêm trọng trong thời gian qua. Chính anh góp phần không nhỏ trong chiến thắng 2-0 của Roma trước Lazio.

Image
Lichtsteiner có một trận đấu không tốt

Alessandro Parisi (Bari)
Hậu vệ Parisi không thể hiện được nhiều trong trận thua Milan 2-3. Sai vị trí, sai thời điểm và phản xạ kém là hình ảnh đáng quên nhất của Parisi. Đây là trận thua thứ 6 của Bari ở màu giải này. Nếu không cải thiện được tình hình, chiếc vé xuống hạng sẽ thuộc về Bari.

Mario Yepes (Milan)
Kể từ khi gia nhập Milan, Yepes chưa bao giờ mang lại sự tin tưởng cho các CĐV cũng như BLĐ. Với đà này, Yepes sẽ phải ngồi ngoài đánh bóng băng ghế dự bị trong thời gian tới.

Maximiliano Pellegrino (Cesena)
Cesena có thế trận khá cân bằng với Juventus trong những phút đầu tiên. Song chiếc thẻ đỏ của Pellegrino ở phút 42 khiến Cesena sụp đổ hoàn toàn. Thua 1-3 trước Juventus “có công” không nhỏ của Pellegrino.

Tiền vệ

Mario Bolatti (Fiorentina)
Bolatti tỏ ra thiếu sáng tạo và đột phá trong lối chơi, khi không thể đảm nhận được vị trí kiến thiết bóng cho hàng công. Dù có được 3 điểm trước Chievo nhưng tỷ số 1-0 không khiến CĐV The Viola hài lòng.

Sebastian Giovinco (Parma)
Giovinco được hy vọng sẽ trở thành ngôi sao lớn tại Parma. Sau màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa, cầu thủ 23 tuổi không còn đáp ứng được kỳ vọng của các tifosi Parma. Khả năng kiến tạo không tốt khiến thế trận hoàn toàn thuộc về Napoli. Tỷ số 0-2 phản ánh trung thực những gì Parma thể hiện.

Antonio Candreva (Parma)
Cũng giống như Giovinco, chính Candreva là một phần trong trận thua trước Napoli. Thậm chí, Candreva còn tồi tệ hơn khi chỉ tồn tại trên sân đúng 25 phút trước khi bị HLV Pasquale Marino cho ra ngoài.

Image
Candreva - nỗi thất vọng của Parma

Tiền đạo

Daniele Corvia (Lecce)
Sau một thời gian thi đấu khá thành công (17 bàn/35 trận), Corvia đã thất thường trở lại. Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn, Corvia cùng Lecce phải hứng chịu thất bại thứ 5 ở mùa giải này.

Diego Milito (Inter)
Milito được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo trên hàng công Inter cùng Eto'o. Tuy nhiên, anh đã đánh mất bản năng sát thủ từng thể hiện ở mùa giải trước. Trong thời gian qua, Milito chỉ vào sân cho đủ đội hình, bởi việc ghi bàn đã được đặt lên vai Eto’o.

Robinho (Milan)
Cầu thủ người Brazil từng nhận mức lương cao nhất thế giới (trong màu áo Man City) không còn giữ được phong độ. Ít nhất 3 cơ hội đối mặt với thủ môn Bresia đã bị Robinho bỏ lỡ. Trận hòa 1-1 cũng có một phần lỗi của cựu tiền đạo Man City.

Image
Robinho vẫn là cái bóng của chính mình

Đội hình mâm xôi vàng (4-3-3)

Agazzi

Pellegrino - Lichtsteiner - Yepes - Parisi

Candreva - Bolatti - Giovinco

Corvia - Milito - Robinho





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment