Saturday, November 27, 2010

Tàu ngầm Vàng khó đắm

Trong quá khứ, Villarreal luôn gặp khó khăn khi phải đến làm khách ở La Romareda. Họ chỉ thắng được một lần trong 9 trận đấu trên sân của Zaragoza trong khuôn khổ La Liga (thua 6, hòa 2). Lần gần nhất 2 đội hòa nhau 3-3, với Zaragoza hoàn toàn làm chủ cuộc chơi trong hiệp 1, còn hiệp 2 thuộc về Villarreal.

Nhưng đó là khi Zaragoza còn được xem là đối thủ khó chịu với tất cả các đội bóng ở La Liga. Còn bây giờ, họ chỉ là cái bóng của chính mình. Zaragoza hiện đứng bét BXH. Họ mới thắng được 1 trận ở mùa này, hòa 5 và thua 6. Qua đó, Zaragoza mới có được 8 điểm sau 12 vòng. Nguyên do là Zaragoza không chỉ sở hữu một trong những hàng công tệ nhất giải (mới ghi được 12 bàn), mà còn có hàng thủ cũng thuộc loại kém nhất giải (thủng lưới 20 lần).

Image

Với đội bóng kém toàn diện như thế, trận đấu rạng sáng mai có thể xem là cơ hội để Villarreal thay đổi lịch sử. Với phong độ rất ấn tượng hiện giờ, họ hoàn toàn có thể thắng tưng bừng ngay ở La Romareda.

Hàng thủ tệ hại của Zaragoza khó thể chống đỡ được sức mạnh tấn công của đội khách, với Nilmar và Rossi đang được xem là một trong những “song sát” hay nhất La Liga mùa này, đến nay ghi cả thảy 15 bàn.

Đội hình dự kiến:

Zaragoza: Franco, Diogo, Jarosik, Contini, Obradovic, Edmilson, Lafita, J.Lopez, Gabi, Bertolo, Pongolle.

Villarreal: D.Lopez, A.Lopez, Marchena, Musacchio, Oriol, Cazorla, Cani, Bruno, Senna, Rossi, Nilmar.

Dự đoán: 1-3





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment