Wednesday, November 10, 2010

Vận bĩ chưa qua

Lâu lắm rồi Aston Villa mới lại có một mùa giải tệ hại như thế này. Vị trí thứ 14 trên BXH là nỗi thất vọng với một CLB mà chỉ cách đây ít lâu còn được xếp vào nhóm cạnh tranh với Big Four.

HLV Houllier rất muốn sớm chấm dứt những ngày đen tối nhưng có lẽ, ông phải đợi thêm vì vận bĩ khó có thể qua nhanh.

Trên lý thuyết, Aston Villa bắt buộc phải kiếm 3 điểm trước Blackpool - tân binh của Premiership. Nhưng thực tế, đó là mục tiêu không dễ dàng. Bởi Aston Villa biết trông vào đâu tìm kiếm chiến thắng khi khả năng ghi bàn của hàng công quá tệ. Từ đầu mùa, Aston Villa mới có 10 bàn thắng, chỉ khá hơn Wigan và West Ham - 2 CLB trong nhóm phải xuống hạng.

Image
Aston Villa đang có phong độ rất tệ

Cuộc khủng hoảng chấn thương quét sạch của Aston Villa những chân sút tốt nhất. Vì thế mà 5 trận gần đây, họ không thắng nổi trận nào, chỉ kiếm được 3/15 điểm.

Đấy là động thái khác hoàn toàn với diễn biến tại Blackpool. Tân binh của Premiership gây ấn tượng mạnh với lối chơi tấn công bốc lửa. Những trận đấu của họ luôn nhiều bàn thắng (40 bàn/11 trận) và dù có hàng thủ tệ nhất giải (23 bàn thua), Blackpool vẫn xếp trên Aston Villa 2 bậc. Đáng nói hơn, không CLB nào thắng sân khách nhiều hơn Blackpool (3 trận). Vì thế, Villa Park cũng khó dọa được họ.

Dĩ nhiên, về kinh nghiệm, Aston Villa vẫn trội hơn. Song phong độ cao cùng tinh thần thoải mái sẽ giúp Blackpool có điểm?

Đội hình dự kiến

Aston Villa: Friedel; Young, Dunne, Collins, Warnock, Albrighton, Bannan, Clark, Downing, Ashley Young, Delfouneso.

Blackpool: Gilks; Eardley, Cathcart, Evatt, Crainey, Vaughan, Southern, Adam, Taylor-Fletcher, Campbell, Varney.

Dự đoán: 1-1





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment