Wednesday, November 10, 2010

Bài học cũ

Cuối tuần qua, Bolton gây tiếng vang với chiến thắng ấn tượng trước Tottenham. Ở trận đấu đó, đoàn quân của HLV Owen Coyle đã được hưởng lợi từ việc Spurs bị vắt kiệt sức trên mặt trận Champions League. Trước một đối thủ sa sút thể lực, Botlon dễ dàng giành chiến thắng bằng những pha tăng tốc.

Tuy nhiên, Bolton sẽ khó thu được kết quả tương tự nếu như họ bê nguyên bài cũ vào trận gặp Everton rạng sáng mai. Đơn giản bởi đội chủ sân Goodison Park không chỉ sở hữu những cầu thủ nhanh và khỏe, mà còn có một nhà cầm quân đầy mưu lược trên băng ghế chỉ đạo.

Để đánh bại Everton thời điểm này, đối phương cần phải chia cắt được hàng tiền vệ 5 người của HLV Moyes. Song nhiệm vụ đó dường như quá sức với Bolton chỉ có điểm mạnh duy nhất là tốc độ. Cả 4 lần viếng thăm sân Goodison Park gần đây, sự nhanh nhẹn của các tiền vệ đều không giúp Bolton thoát khỏi cảnh trắng tay.

Image

Những năm qua, Everton là đội bóng chơi mưu mẹo vào bậc nhất Premiership. Họ đặc biệt giỏi trong việc dụ dỗ đối thủ mắc sai lầm. Hồi tháng Ba vừa qua, hậu vệ Steinsson của Botlon phải nhận thẻ đỏ sau khi bị các cầu thủ Everton khiêu khích suốt cả trận. Với lợi thế hơn người, Everton dễ dàng ghi liên tiếp 2 bàn để giành 3 điểm.

Bolton đã nhận được bài học trong chuyến đi tới Goodison Park mùa giải trước. Song chẳng có gì đảm bảo sai lầm cũ sẽ không tái diễn. Hiện tại, Bolton đang là một trong những CLB phải nhận nhiều thẻ phạt nhất Premiership. Nếu không tỉnh táo, đoàn quân của HLV Owen Coyle có thể sẽ rơi vào bẫy trên sân Goodison Park.

Đội hình dự kiến

Everton: Howard; Neville, Jagielka, Distin, Baines; Coleman, Heitinga, Arteta, Cahill, Pienaar; Yakubu.

Bolton: Jaaskelainen; Steinsson, Cahill, Knight, Robinson; Lee, Muamba, Holden, Petrov; Elmander, Davies.

Dự đoán: 1-0





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment