Tuesday, November 9, 2010

Vận đen của Juventus

Legrottaglie phải nghỉ thi đấu không phải vấn đề quá lớn của Juve, bởi anh đã cao tuổi và không còn đóng vai trò quan trọng. Nhưng Krasic thì khác, sự vắng mặt của tiền vệ này đủ để gây ra những cơn đau đầu dữ dội cho HLV Del Neri.

Hai thắng lợi liên tiếp trước Milan và Cesena không thể che giấu một điều rằng Juve vẫn rất nhớ Krasic, đó là 2 trận mà tiền vệ người Serbia vắng mặt vì án treo giò. Điều đen đủi cho Juve là khi Krasic hết án treo giò, anh vẫn không thể phục vụ cho đội bóng vì chấn thương. Đây đang là giai đoạn Juve chỉ vừa tìm được quỹ đạo dưới thời HLV Del Neri, và họ rất cần duy trì phong độ cao trong thời gian đủ lâu để làm sức bật về tinh thần cho toàn đội trong giai đoạn sau của mùa bóng. Krasic đang là cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất trong các phương án tấn công của Juve, hầu hết mọi đợt lên bóng đều qua chân anh. Ngoài ra nếu thiếu Krasic, rõ ràng Juve đã mất một mũi nhọn nguy hiểm bên cánh phải.

Image
Krasic (áo sọc đen) không thi đấu là mất mát lớn cho Juve

Sau trận gặp Brescia đêm mai, Juve sẽ có 5 trận đấu khó khăn liên tiếp ở Serie A khi lần lượt gặp Roma, Genoa, Fiorentina, Catania và Lazio. Xen kẽ là 2 cuộc chạm trán nảy lửa với Lech Poznan và Man City, những trận đấu quyết định khả năng đi tiếp của họ ở Europa League. Nếu Juve không muốn mất mặt ở đấu trường châu Âu vì sớm bị loại, họ sẽ phải tập trung nhiều hơn vào mặt trận này, như thế khả năng bị mất điểm ở Serie A lại càng cao trong bối cảnh mất Krasic.

Có lẽ ở Serie A tính tới lúc này, độ nghiêm trọng trong các ca chấn thương của Juve chỉ kém Inter. Nhưng có điều đáng mừng là Del Neri đang dần xây dựng được một đội bóng đích thực, không quá phụ thuộc vào cá nhân nào, kể cả Krasic. Đó mới là phẩm chất của CLB lớn, các CĐV đang trông đợi Juve thể hiện được bản lĩnh vượt khó!





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment