Tuesday, November 2, 2010

Wayne Rooney sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Tin vui đối với các cổ động viên Manchester United là tiền đạo Wayne Rooney sẽ bình phục nhanh hơn so với dự kiến.

Cứ ngỡ chấn thương mắt cá của Rooney sẽ phải mất đến năm tuần để bình phục hoàn toàn. Thế nhưng xem ra bản hợp đồng mới cùng những điều khoản tăng lương đang là liều thuốc "tiên" giúp tiền đạo này bình phục nhanh hơn dự kiến. Thậm chí HLV Alex Ferguson cũng cho biết ông khá ngạc nhiên khi thấy cậu học trò ngang bướng nôn nóng tập luyện trở lại:" Wayne đã bắt đầu hoạt động một chút vào ngày hôm qua. Điều đó làm tôi khá ngạc nhiên nhưng tôi biết cậu ấy muốn trở lại. Hiện giờ chúng tôi vẫn phải theo dõi thêm về tình hình sức khỏe cậy ấy".

Rooney vẫn là trò cưng trong mắt Sir Alex Ferguson và anh sẽ sớm trở lại

Ai cũng biết Rooney đã suýt rời Old Tralford sau khi anh cho rằng mình bị ông thầy Ferguson trù úm đày ải trên băng ghế dự bị. Nhiều người cho rằng Rooney đã quá nhạy cảm và trẻ con khi không hiểu được rằng người thầy đáng kính đang muốn để anh thoát khỏi búa rìu dư luận sau những rắc rối cá nhân, hơn nữa ông cũng muốn để "chàng hói" tìm lại khả năng săn bàn thực thụ của một tiền đạo hàng đầu, điều mà anh đã đánh mất từ đầu mùa giải vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Kể từ khi mùa giải mới bắt đầu, Rooney mới chỉ đúng một lần lập công trên chấm penalty rồi liên tục rơi vào những rắc rối trước khi chính thức kí vào bản hợp đồng cam kết gắn bó tương lai với Manchester United.

Trong thời gian Rooney làm mình làm mẩy và nghỉ thi đấu do chấn thương, người đóng thế Javier Hernandez đã làm quá tốt công việc mà đàn anh để lại. Dù chỉ là "ma mới" tại sân Old Tralford nhưng "hạt đậu nhỏ" (biệt danh của tiền đạo người Mexico) lại đang tỏa sáng rực rỡ khi liên tiếp ghi bàn giúp Manchester United giành những chiến thắng quan trọng. Thậm chí đích thân ngài Alex cũng phải công nhận thật khó để gạt bỏ một tiền đạo đang có phong độ cực cao như vậy ra khỏi đội hình xuất phát, và như thế tức là Rooney đang bị cạnh tranh bởi một cầu thủ đàn em mới 21 tuổi. Chắc vì vậy mà "chàng hói" đang nôn nóng tập luyện để sớm quay lại khẳng định chỗ đứng của mình trong đội hình "Quỉ đỏ". Tuy nhiên, với một người sống dựa trên những nguyên tắc như Fergie nên ông không cho phép học trò đốt cháy giai đoạn:" Cậu ấy chỉ chạy bộ nhẹ nhàng và không làm thêm những bài tập nào khác. Điều đó là rất tốt bởi chạy bộ sẽ giúp cho một cầu thủ lưu thông và hồi phục tốt hơn là chỉ ở trong phòng tập thể dục. Nhưng dù sao thì thời gian trở lại của cậu ấy vẫn sẽ là ba tuần".






đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment