Saturday, December 4, 2010

02h45 ngày 6/12: Catania - Juventus

Catania chưa phải nhận thất bại nào tại Massimino từ đầu mùa. Thành tích này nhiều khả năng được duy trì, bất kể đêm nay họ phải tiếp Juventus.

Chia tay chiến lược gia tài năng Mihajlovic, đầu mùa giải năm nay rất nhiều CĐV Catania đã lo ngại một viễn cảnh ảm đạm cho đội bóng, nhất là khi họ thất bại 1-2 trước đối thủ đồng cân đồng lạng Chievo ngay vòng đầu tiên. Tuy nhiên, tân HLV Giampaolo đã dần chiếm được niềm tin nơi NHM. Sau 14 vòng, Catania trụ vững ở khu vực an toàn. Điều quan trọng là lối chơi của Bầy Voi vẫn giữ được cá tính từng giúp họ trụ hạng thành công mùa trước.

Hàng thủ đang là điểm mạnh của Catania khi họ mới thủng lưới 12 bàn từ đầu mùa, nằm trong 4 đội để lọt lưới ít nhất Serie A. Thậm chí, ở chừng mực nào đó, Catania của HLV Giampaolo còn tỏ ra nguy hiểm hơn Catania dưới thời Mihajlovic mỗi khi được đá trên sân nhà. Nên nhớ cùng với Roma và Bologna, thì Catania là 3 đội còn giữ được thành tích bất bại trên sân nhà ở Serie A. Chín trận tại Massimino từ đầu mùa, họ thắng đến 5 và hòa 4.

Image
Catania (phải) sẽ duy trì thành tích bất bại trên sân nhà!

Đêm nay, Massimino tiếp tục là điểm tựa cho Catania trong cuộc tiếp đón Juventus. Đặc biệt, Catania đón sự trở lại của tiền đạo trụ cột Maxi Lopez sau án treo giò. Mùa giải này, chân sút người Argentina không thăng hoa như lượt về mùa trước. Từ đầu mùa, Lopez mới ghi vỏn vẹn 2 bàn ở Serie A. Tuy nhiên, vị trí tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-1-4-1 của Lopez vẫn không thể thay thế. Tín hiệu mừng cho Catania bởi ở trận gặp Brescia tại Coppa Italia, Lopez lập cú đúp. Một khi anh tìm lại cảm hứng ghi bàn, Catania sẽ nguy hiểm hơn bội phần.

Về phía đội khách, cỗ máy Juventus đang dần đi vào ổn định khi bất bại 14 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ phải đến Massimino trong tình trạng thể lực không sung mãn bởi vừa phải đá trong thời tiết -15 độ C hôm giữa tuần (làm khách của Lech Pozan). Đến nỗi, Del Piero phải thốt lên: “Chưa bao giờ tôi phải chơi bóng ở điều kiện tồi tệ như vậy”. Ba ngày rõ ràng là quãng thời gian không đủ để Juve lấy lại thể lực. Bên cạnh đó, việc bị loại khỏi Europa League cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần Juventus. Chưa hết, Bianconeri cũng không có lực lượng mạnh nhất khi Marchisio bị treo giò còn Buffon, Amauri dính chấn thương.

Kể từ khi lên chơi ở Serie A mùa 2007/08, Catania cũng chưa bao giờ e ngại Juventus. Sau 6 lần đối đầu (tính ở Serie A), Catania thắng 1 trận, hòa 4 và chỉ để thua 1 trận. Bởi vậy, rất có thể đêm nay Juventus sẽ có trận hòa thứ 10 trong chuỗi 15 trận gần đây.

Thống kê

0 - 5 trận gần nhất của Juventus không trận nào có nhiều hơn 2 bàn thắng.

1 - Trong 18 trận gần nhất của Juventus chỉ có 1 trận kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ.

6 - Trong 7 lần đối đầu gần nhất giữa Catania và Juventus có đến 6 trận là có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

10 - Nếu bị chia điểm đêm nay, Juventus sẽ có 10 trận hòa trong 15 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến

Catania: Andujar; Potenza, Silvestre, Terlizzi, Alvarez; Biagianti; Gomez, Izco, Ledesma, Mascara; Maxi Lopez.

Juventus: Storari; Sorensen, Bonucci, Chiellini, Grosso; Krasic, Aquilani, Melo, Pepe; Qualiarella, Iaquinta.

Dự đoán: 1-1





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment