Saturday, December 4, 2010

03h00 ngày 6/12, St.Etienne - Bordeaux: Thời cơ tăng tốc

Bordeaux đã trở lại đường đua Ligue I. Mặc dù đứng thứ 7 trên BXH nhưng đội bóng của HLV Jean Tigana chỉ còn kém đội dẫn đầu Marseille có 3 điểm.

Đó là thành quả từ chuỗi phong độ ấn tượng trong tháng 11 (thắng 2 hòa 3). Thêm một chiến thắng nữa, nhà cựu vô địch trở sẽ lại tốp đầu. Chạm trán St.Etienne đang lạc lối trong khủng hoảng là thời cơ tuyệt vời để Bordeaux tăng tốc.

Sát giờ bóng lăn, Bordeaux phải nhận tin xấu với chấn thương của đội trưởng Alou Diarra. Song có thể khẳng định, Bordeaux vẫn sống khỏe mà không cần tiền vệ 29 tuổi này. Plasil đã thay thế hoàn hảo Diarra trong 6 trận cầu thủ này bị treo giò. Tuần trước, trong lần đầu tiên trở lại thi đấu, Diarra thậm chí phải lùi xuống đá hậu vệ vì Plasil quán xuyến khu vực giữa sân quá tốt.

Image
Bordeaux tăng tốc

Ở hàng phòng ngự cũng vậy, Fernando đã lấp đầy khoảng trống mà Planus (chấn thương dài ngày) để lại. HLV Tigana đã tìm ra những phương án nhân sự hiệu quả trong bối cảnh lực lượng thiếu hụt. Thế nên, dù ra sân với đội hình nào, Bordeaux vẫn thể hiện bản lĩnh cứng cỏi và lối chơi gắn kết. Đó là thành công lớn nhất của tân HLV Tigana sau 1/3 mùa giải. Bordeaux không còn chơi đẹp, không còn ngôi sao như thời Laurent Blanc, nhưng họ vẫn leo dần lên tốp đầu bằng một thứ bóng đá thực dụng phù hợp với những gì đang có. Chỉ cần duy trì phong độ hiện tại, Bordeaux có quyền nghĩ đến 3 điểm ngay trên sân St.Etienne, đội vẫn chưa thắng trong 8 vòng gần nhất và vừa phải vắt sức ở trận đấu bù cách đây 3 ngày.

Đội hình dự kiến

St.Etienne: Janot, Ebondo, Marchal, Monsoreau, Bocanegra, Payet, Perrin, Battles, Matuidi, Sako, Riviere.

Bordeaux: Carrasso, Sane, Fernando, Ciani, Tremoulinas, Plasil, Wendel, Jussie, Gouffran, Maazou, Modeste.

Dự đoán: 0-1





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment