Saturday, December 4, 2010

23h00 ngày 5/12, PSG - Brest: Trên đà hưng phấn

Có thể nói, PSG đang đạt phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa giải. Chiến thắng ấn tượng trước Sevilla trong khuôn khổ Europa League đã nối dài mạch bất bại của họ lên con số 9 (tính trên mọi mặt trận).

Trong hơn một tháng thăng hoa, thầy trò HLV Antoine Kombouare đã đánh bại những đối thủ lớn như Marseille (ở Ligue I), Lyon (Cúp liên đoàn) và Sevilla (Europa League). Mọi chướng ngại vật đều trở nên nhỏ bé trước sự hưng phấn của PSG. Và đêm nay, liệu Brest có chống đỡ được sức mạnh của đội chủ nhà?

Brest cũng hưng phấn chẳng kém PSG khi bất ngờ vùi dập Lens tới 4-1 ở vòng trước. Nói là bất ngờ vì trước đó, đội bóng được xem là hiện tượng này đã sa sút rõ rệt trong tháng 11 (thua 2 hòa 1). Tuy nhiên, Brest vẫn đang trụ lại ở vị trí thứ 3 trên BXH với chỉ 1 điểm kém đội dẫn đầu Marseille. Rõ ràng, đánh bại một đối thủ khó lường như Brest không phải chuyện đơn giản.

Image
PSG đang thăng hoa

Dù vậy, Brest vẫn chỉ là một đội bóng mới thăng hạng với những non nớt khó tránh khỏi của một anh lính mới. Thực tế cho thấy, nhà á quân Ligue 2 mùa trước luôn tỏ ra yếu thế trước các đối thủ già giơ. Những hạn chế về kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc đã khiến Brest gục ngã trước Toulouse, Lyon, Lille và Rennes. Và thử thách đêm nay sẽ còn khắc nghiệt hơn khi đối diện với họ là PSG đang đạt phong độ đỉnh cao. Dù PSG gặp chút bất lợi về thể lực do vừa phải đá Europa League, nhưng sự hưng phấn thì vẫn còn nguyên. Mà nếu tinh thần PSG còn sung mãn, họ sẽ biết cách làm thế nào để giành trọn 3 điểm trước anh lính mới của Ligue I.

Đội hình dự kiến

PSG: Edel, Jallet, Armand, Sakho, Ceara, Giuly, Chantome, Makelele, Nene, Erding, Hoarau.

Brest: Elana, Baysse, Apanga, Kantari, Daf, Ewolo, Licka, Poyet, Grougi, Lesoimier, Roux.

Dự đoán: 2-1





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment