Monday, December 6, 2010

Atletico chiêu mộ tuyển thủ Brazil

Atletico Madrid sẽ được bổ sung sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi gần như đã có được chữ ký của tiền vệ Elias Mendes Trindade từ Corinthians.

“Los Colchoneros” đã đồng ý trả 7 triệu euro đổi lấy một cầu thủ chất lượng hiện đang là tuyển thủ quốc gia Brazil. Dự kiến Elias sẽ sớm gặp gỡ các đồng đội mới trong vài ngày tới.

Có thể nói, Atletico gặp may mắn trong thương vụ này bởi hồi tuần trước, chủ tịch Luis Filipe Vieira của Benfica đã bay tới Brazil và đạt được thỏa thuận mức phí chuyển nhượng Elias với phía Corinthians.

Image
Elias Mendes Trindade

Tuy nhiên, hợp đồng cuối cùng bị đổ vỡ khi hai CLB không thể thống nhất phương thức thanh toán.

Ngay lập tức Atletico quyết định phải hành động sau khi nhận được báo cáo từ giám đốc thể thao Jesus Garcia Pitarch, người từng hai lần cố gắng mua Elias trong quá khứ nhưng bất thành.

Năm nay 25 tuổi, Elias từng bày tỏ nguyện vọng muốn được chơi bóng tại La Liga và đây là một cơ sở quan trọng để anh đồng ý đầu quan cho đội bóng thành Madrid.

Được biết, trong hai trận giao hữu gần đây của ĐT Brazil, Elias đều được góp mặt. Ngoài Elias, Atletico cũng đang theo đuổi tiền vệ người Venezuela, Ronald Vargas của Brugge.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment