Wednesday, December 15, 2010

Cầu thủ Chelsea sợ Ancelotti ra đi

Chỉ thắng được một trong 7 trận liên tiếp gần đây, Chelsea thực sự đang trải qua thời điểm đen tối nhất ở mùa giải này. Chứng kiến Newcastle và Blackburn lần lượt trảm tướng, các cầu thủ của The Blues đang lo cho tương lai của HLV Carlo Ancelotti.

Đó là điều hoàn toàn có thể bởi lẽ việc đánh mất ngôi đầu bảng đang nắm giữ và sa sút một cách thảm hại của Chelsea khó khiến ông chủ khó tính như Roman Abramovich vui vẻ được. Nhưng điều đáng nói hơn cả là những khúc mắc trong quan hệ với BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge thời gian gần đây khiến cuộc sống của HLV Ancelotti tại London thêm phần ngột ngạt. HLV người Italia này đã khá nhiều lần phản ứng lại những quyết định có phần quá khắt khe của ông chủ Abramovich và cũng khá nhiều lần thừa nhận với bạn bè rằng ông tan vỡ những ảo tưởng về cuộc sống tại Stamford Bridge.

Image

Với các cầu thủ Chelsea, tình hình đó khiến họ lo rằng Carlo Ancelotti nếu không bị mất chức cũng nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Họ cũng thừa nhận bầu không khí hiện tại Stamford Bridge hiện là khá ngột ngạt với HLV Ancelotti. "Mọi thành viên của Chelsea đều thừa nhận rằng Carlo Ancelotti là một HLV giỏi và tất cả đều muốn ông ấy ở lại. Tuy nhiên những trục trặc trong thời gian gần đây khiến điều đó trở nên mờ mịt. Nếu Ancelotti ra đi, đó thực sự sẽ là một thảm họa cho đội bóng".

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất, Carlo Ancelotti cũng thừa nhận rằng đây là thời điểm thật sự khó khăn của ông. Phong độ không tốt cùng sự thiếu hụt về lực lượng khiến Chelsea đánh mất quá nhiều điểm. Đã có những lời chỉ trích được đưa ra và chính HLV này cũng phải hứng chịu điều đó. Tuy không đả động gì đến chuyện đi hay ở, thế nhưng Carlo Ancelotti cũng thừa nhận những áp lực ông đang phải nhận. Đó thực sự chẳng dễ chịu chút nào và ông muốn nhanh chóng vượt qua để lấy lại sự cân bằng.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment