Wednesday, December 15, 2010

“Tiểu Pele” chưa vội tới Chelsea

Hàng công thi đấu không hiệu quả trong thời gian gần đây buộc Chelsea phải thúc đẩy nhanh việc hoàn tất hợp đồng với chân sút trẻ của Santos, Neymar.

Mùa Hè 2010, tưởng như bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ được hoàn tất khi phía Santos đồng ý nhượng lại Neymar với giá 20 triệu bảng mà phía đại diện nước Anh đưa ra. Tuy vậy, tới phút cuối, Neymar đổi ý.

Dù Neymar “lật lọng” nhưng Chelsea không vì thế mà từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ tài năng bậc nhất Brazil này. Lý do để Ancelotti muốn có tiền đạo 18 tuổi này không ngoài việc làm mới cho hàng công đang có quá nhiều vấn đề. Cặp Anelka - Drogba tuy xuất sắc nhưng cũng đã có tuổi, Dorgba lại hay chấn thương còn hai cầu thủ thay thế như Kalou và Sturridge chưa đủ sức gánh vác trọng trách.

Image
Chelsea sẽ từ bỏ mục tiêu Neymar?

BLĐ Chelsea có buổi nói chuyện với Ribeiro, người đại diện của Neymar nhưng kết quả có được lại vô cùng thất vọng: “Neymar sẽ không tới Chelsea trong Hè năm sau. Cậu ấy muốn được giành chức vô địch Copa Libertadores với Santos. Nếu Chelsea kiên nhẫn, họ hãy chờ sau khi Thế vận hội 2012 kết thúc”.

Neymar đang được cả Real Madrid, Barcelona, Inter và Juventus theo đuổi. Còn với Chelsea, có lẽ họ nên tìm kiếm một chân sút xuất sắc khác thay vì chờ đợi Neyma, có thể Ancelotti sẽ quay trở lại hỏi mua Aguero của Atletico Madrid.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment