Thursday, December 2, 2010

Chelsea để dành Subotic cho mùa Hè 2011

Mặc dù đang cần bổ sung trung vệ trong mùa Đông tới đây nhưng xem ra, Chelsea sẽ không quyết liệt giành Neven Subotic ngay trong tháng 1 này.

Hiện tại, Subotic, David Luiz (Benfica) và Gary Cahill (Bolton) đang được BLĐ Chelsea đưa vào tầm ngắm để làm mới trung tâm hàng thủ khi Alex – Terry thi nhau bị chấn thương và cả hai thậm chí còn phải làm phẫu thuật dài hạn.

Hiện tại, Ancelotti tạm hài lòng với việc kéo Ivanovic vào đá ở vị trí trung vệ nhưng đó cũng không phải là giải pháp lâu dài khi người đá cặp với anh là Ferreira thi đấu rất tệ. Chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở giải ngoại Hạng vừa qua đã bộc lộ quá rõ điểm yếu của các nhà ĐKVĐ Premier League.

Image
Subotic sẽ tới Chelsea vào mùa Hè 2011?

Việc bổ sung nhanh trong tháng 1 là điều vô cùng cần thiết. Mục tiêu số 1 mà Ancelotti dự trù chi 15 triệu bảng để đưa về Stamford Bridge sẽ là Gary Cahill của Bolton còn cặp David Luiz (Benfica) – Subotic (Dortmund) sẽ để dành tới mùa Hè.

Tuy nhiên, nguồn tin từ The Blues cũng xác nhận, trường hợp David Luiz có thể sẽ rất khó thực hiện khi mà Real Madrid hay Man City đang nhảy vào cuộc đua nên chưa chắc cơ hội giành chiến thắng của Chelsea đã lớn. Riêng Subotic, Dortmund sẽ không bán ngay trong mùa giải này vì họ đang dẫn đầu Bundesliga, cửa giành Đĩa bạc đang rất lớn nên chẳng dại gì, để Subotic ra đi ngay trong tháng 1 nhưng nếu là ở mùa Hè 2011, mọi thứ lại đơn giản hơn rất nhiều.

Nhưng phía Chelsea tự tin sẽ giải quyết nhanh gọn trong thời gian sớm nhất và đại diện của đội bóng London đang có mặt ở nước Đức để hoàn tất vòng đàm phán.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment