Thursday, December 2, 2010

Chùm ảnh CĐV Birmingham và Aston Villa gây rối

Trận derby thành Birmingham trong khuôn khổ vòng tứ kết Carling Cup đã diễn ra với quá nhiều điều không ngờ. Birmingam dù được đánh giá thấp hơn nhưng đã giành chiến thắng chung cuộc và điều đáng nói hơn là ngay khi trận đấu chuẩn bị kết thúc, các CĐV đã làm loạn.

Hôm nay 2/12, FA đã chính thức khẳng định họ sẽ điều tra kỹ lưỡng vụ lôn xộn trên sân St Andrew's do các CĐV gây nên. Đó là một vụ náo loạn khủng khiếp khi hàng nghìn CĐV của đội chủ nhà tràn xuống sân để ăn mừng chiến thắng bất chấp sự ngăn cản của các nhân viên an ninh có mặt trên sân.

Lực lượng cảnh sát đã được điều động khẩn cấp tới sân St Andrew's. Mặc dù những hàng rào cảnh sát với trang bị "khủng" được thiết lập vẫn không ngăn chặn được các CĐV phá phách. Họ tràn xuống sân để chức mừng các cầu thủ nhưng cũng tranh thủ phá sân, đập phá ghế và cả mành lưới của hai cầu môn và đã có khá nhiều người bị bắt.
Theo người phát ngôn của FA, đây là sự việc vô cùng nghiệm trọng và phải được xử lý nghiêm minh để đảm làm gương. Nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của hai đội bóng Birmingham, Aston Villa mà còn có tác động tiêu cực đến cuộc vận động giành quyền đăng cai World Cup 2018 của nước Anh.
Dưới đây là chùm ảnh vụ lộn xộn trên sân St Andrew's.

Image
CĐV đốt và ném pháo sáng trên sân St Andrew's
Image
Các nhân viên an ninh đã cố gắng ngăn chặn nhưng CĐV vẫn tràn được xuống sân
Image
Rất nhiều CĐV chỉ muốn lao xuống chúc mừng các cầu thủ đội nhà
Image
Lực lượng an ninh được điều đến và lập ra những hàng rào bảo vệ
Image
Tuy nhiên bạo động vẫn xảy ra
Image
Cảnh sát đã phải dùng biện pháp mạnh
Image
Hàng loạt CĐV bị bắt giữ
Image
Sân St Andrew's tan hoang sau vụ lôn xộn




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment