Saturday, December 4, 2010

23h00 ngày 5/12, Espanyol - Sporting Gijon: Sức mạnh Espanyol

Espanyol đã có thể quên đi mục tiêu trụ hạng để chuyển sang những tham vọng lớn hơn với vị trí thứ Tư trên BXH La Liga mùa này. Không hề quá lời khi ngợi ca Espanyol như thế nếu nhìn vào những gì đội chủ nhà đã thể hiện suốt từ đầu mùa giải.

Với lối chơi rất hiện đại, Espanyol luôn biết cách làm chủ trận đấu một cách đĩnh đạc, trước khi đánh sập hệ thống phòng thủ của đối phương, mà trận thắng Atletico Madrid 3-2 ở vòng đấu trước là một ví dụ điển hình.

Tất nhiên, để có được sức mạnh đó, Espanyol đã phát huy rất tốt sơ đồ 4-3-2-1 với mũi nhọn Osvaldo và 2 tiền vệ biên có kỹ thuật, tốc độ là Luis Garcia và Verdu. Bên cạnh đó, họ còn chắc chắn trong phòng thủ, nhất là tại sân nhà Cornella-El Prat. Không khó để nhận thấy điều đó khi Espanyol đã toàn thắng cả 6 trận sân nhà. Vì vậy, dù thiếu vắng de la Pena, Felipe, Coro, Galan (chấn thương), Verdu (treo giò) ở trận đấu đêm nay, nhưng Espanyol vẫn rất đáng gờm.

Image

Còn Gijon lại mang một bộ mặt trái ngược hoàn toàn. Đội bóng của HLV Preciado đã trải qua 6 trận không thắng. Cụ thể, kể từ trận thắng Sevilla 2-0 ở vòng 7 tới nay, Gijon vẫn chưa được ăn mừng sau trận đấu. Đáng lo hơn khi cả 4 trụ cột Castro, Cuellar, Bilic và Ayoze đều đang gặp chấn thương trước chuyến làm khách này.

Không thể có được đội hình mạnh nhất, Gijon càng khó đương đầu với sức mạnh Espanyol và nhiều khả năng họ sẽ trắng tay ở trận này.

Đội hình dự kiến

Espanyol: Kameni; Didac, Amat, Forlin, Lopez; Marquez, Baena; Callejon, Datolo, L.Garcia; Osvaldo.

Gijon: Pablo; Lora, Botia, Arnolin, Angel; Rivera, Eguren, Novo, Cuevas; Sangoy, Bilic.

Dự đoán: 2-0





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment