Tuesday, December 7, 2010

Khiêu vũ cùng trái bóng

Chỉ vài tháng sau khi gia nhập Arsenal, cựu tiền vệ Marseille đã chứng tỏ anh xứng đáng với số tiền mà Arsenal bỏ ra.

Hè 2008, Arsenal chi 12,5 triệu bảng để đưa Samir Nasri về Emirates. Thời điểm đó, giới quan sát cho rằng thể hình mỏng manh của tiền vệ người Pháp không thích hợp với lối đá giàu sức mạnh ở Premiership. Ngoài ra, cái giá 12,5 triệu bảng là khá “chát” cho một cầu thủ mới 21 tuổi. Đáp lại những ý kiến nghi ngờ, HLV Wenger giải thích ngắn gọn: Nasri là tương lai của Arsenal.

Nasri chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ trong trận mở màn Premiership 2008/09. Anh cũng nhanh chóng chứng minh rằng thể hình mỏng manh hoàn toàn có thể được bù đắp bằng kỹ thuật điêu luyện. Tại Emirates, Nasri tiến bộ không ngừng cả về kỹ-chiến thuật lẫn bản lĩnh trên sân. Đến mùa giải này, tài năng của anh thật sự thăng hoa.

Image

Hàng loạt báo thể thao phát hành ở Anh hôm qua đều bầu Nasri là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 16 Premiership. The Sun dùng cụm từ “những pha hành động kinh điển” để nói về 2 bàn thắng của anh. Cái cách Nasri xoay người nhảy múa trước hàng thủ đối phương gợi nhớ đến Dennis Bergkamp thời còn sung sức. Thời điểm này, “số 8” của Arsenal chưa vươn tới đẳng cấp của Bergkamp. Song với đà thăng tiến trên, Nasri hoàn toàn có thể bước vào nhóm những cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai không xa.

Cựu tiền vệ Marseille bây giờ không chỉ chơi tốt ở hai bên cánh. Càng ngày anh càng thể hiện được tố chất nhạc trưởng trong hàng tiền vệ Pháo thủ. Trên sân, Nasri không chỉ nổi bật ở khả năng giữ bóng hay kiến tạo, mà còn là một chân sút có hạng. Sau 16 vòng đấu, tiền vệ người Pháp đang là cây làm bàn số một của Arsenal. Chứng kiến đà thăng tiến của Nasri, hẳn HLV Wenger không còn quá lo lắng trước nguy cơ Fabregas sẽ chia tay Emirates vào cuối mùa giải.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment