Tuesday, December 7, 2010

Trên sân nhà, Real là số 1

Đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona, HLV Mourinho liên tiếp bị nhận án phạt, song Real Madrid vẫn có quyền tự hào là đội duy nhất tại châu Âu toàn thắng tất cả các trận sân nhà.

Trong khuôn khổ La Liga, lần lượt 7 “nạn nhân” bị hạ gục tại Bernabeu là Osasuna, Espanyol, Deportivo, Racing Santander, Atletico, Athletic Bilbao và Valencia.

Ở đấu trường Champions League, Ajax và AC Milan cũng chịu cảnh trắng tay khi rời khỏi đây và cuối cùng là Real Murcia với thất bại tại Cúp Nhà Vua.

Image
Real Madrid không có đối thủ tại Bernabeu

Đây là thành tích mà không một đội nào trong số 98 CLB đang tham dự 5 giải đấu hàng đầu châu lục (Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italia và Pháp, theo xếp hạng của IFFHS) có thể đạt được.

Espanyol là đội tiếp cận gần nhất với con số ấn tượng của Real khi cũng toàn thắng tất cả các trận sân nhà tại La Liga nhưng hòa Valladolid ở Cúp Nhà Vua.

Ngoài thống kê kể trên, dàn sao Real còn sở hữu hệ số bàn thắng bại xuất sắc nhất. Các đội khách thi đấu tại Bernabeu sẽ phải đối mặt với dàn hỏa lực cực mạnh đã ghi tới 34 bàn thắng (hơn Barcelona 1 bàn).

Hệ quả tất yếu là các đối thủ gần như không có cơ hội uy hiếp khung thành Iker Casillas khi thủ môn này mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng có 4 lần.

Real Madrid cũng tự hào là một trong 15 CLB “nổ súng” trong tất cả các trận sân nhà. Những đội còn lại là: Villarreal, Atletico, Espanyol, Athletic, Real Sociedad, Malaga, Liverpool, Stoke City, Blackpool, AC Milan, Fiorentina, Lecce, Freiburg và Saint-Etienne.

Image
Real dẫn đầu hiệu số bàn thắng bại trên sân nhà




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment