Wednesday, December 1, 2010

Kinh điển bàn thắng trận El Clasico: 21 đường chuyền ở 1’07 giây

Đỉnh cao của trận “Siêu kinh điển” đương nhiên sẽ là những cuộc đối đầu kinh điển, những tình huống kinh điển và các bàn thắng kinh điển.

Chiến thắng 5-0 ngọt ngào mà Barcelona dành tặng cho các cule ngay tại Nou Camp thật sự là một bữa tiệc thịnh soạn theo đúng nghĩa của nó. Một màn trình diễn ấn tượng của Messi và các đồng đội, tân binh Villa thi đấu sắc sảo và lập cú đúp, tiền đạo trẻ Jeffren vừa vào sân cũng ngay lập tức lập công….quá hoàn hảo.

Nếu để lựa chọn ra tình huống nào đáng nhớ nhất, có lẽ đó là khi Ronaldo va chạm với HLV Guardiola, Ramos gây sự với Puyol hay pha vào bóng như một tiều phu với Messi. Pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất, có lẽ là cú sục bóng điệu nghệ của Messi chạm cột dọc…

Image
Pha ghi bàn kinh điển.

Nhưng để ghi khắc dấu ấn ở trận đấu kinh điển này, phải kể đến một loạt các tình huống phối hợp, đan bóng mà các cầu thủ Barca đã thực hiện, trước khi nó được kết thúc bởi Pedro ở phút 18 của trận đấu khi tỷ số đang là 1-0.

Để có được bàn thắng này, các cầu thủ Barcelona đã thực hiện 21 đường chuyền bóng trong 1 phút 7 giây còn các cầu thủ Real Madrid, chỉ biết chạy, chạy và rồi Casillas vào lưới nhặt bóng.

Một pha ghi bàn mẫu mực cho phong cách tiqui-taca và nó lý giải vì sao, Barca đang là đội bóng số 1 hành tinh.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment